Vbiz 8/9: Mỹ Tâm che giấu sự thật 'sốc', chồng cũ Lê Phương hành động lạ

21:00, Thứ năm 08/09/2016

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 8/9 nổi bật với những thông tin như Mỹ Tâm che giấu sự thật bất ngờ bao năm nay và Quách Ngọc Ngoan hành động lạ sau tin Lê Phương sắp kết hôn.

thanh-van-hugo-phunutoday

Thanh Vân Hugo bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng theo kiểu "nửa đùa, nửa thật" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang. Theo đó, bà mẹ một con bày tỏ, "Trời mưa bong bóng phập phồng. Mẹ không lấy chồng, con thoải mái đi". Bên cạnh những lời ngợi khen cho nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên "Zippo, mù tạt và em" thì không ít người hoang mang trước câu nói lấp lửng này, liệu cô có tái hôn lần nữa hay sẽ ở như thế để nuôi con? Tuy nhiên, ai cũng mong người đẹp sẽ tìm được cho mình chốn bình yên sau sóng gió của cuộc hôn nhân đầu.

truong-giang-phunutodayvn

Trường Giang và Nhã Phương bén duyên sau lần đầu đóng chung bộ phim "49 Ngày yêu" cách đây khoảng hơn 1 năm. Các fan đang mong chờ trong tương lai sớm sẽ một đám cưới bất ngờ. Mới đây, trong một bài phỏng vấn khi được hỏi về chuyện chuẩn bị kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương đã chính thức lên tiếng: "Nếu có cầu hôn thì tôi sẽ cho mọi người biết. Còn chuyện đám cưới vẫn là câu chuyện của thời tương lai. Tôi không dám nói trước điều gì, nếu thiên thời, địa lợi thì nhân sẽ hòa."

my-tam-phunutoday4-2203

Sau nhiều năm cống hiến hết mình cho nghệ thuật, ở tuổi 35, ca sỹ Mỹ Tâm đã có được khối tài sản đáng mơ ước. Hơn thế nữa, cô cũng đã có một hành trình cuộc đời nhiều ý nghĩa. Không phô trương hàng hiệu, không khoe trang sức hay quần áo tiền tỷ, nhưng so về độ giàu có, thì Mỹ Tâm không hề thua kém bất cứ ai trong làng giải trí Việt. Không ai có thể tưởng tượng được rằng, Mỹ Tâm đang sở hữu tòa nhà trăm tỷ nằm ở vị trí đắc địa ở Sài Gòn cũng phần nào nói lên đẳng cấp của cô nàng "Họa mi tóc nâu". Tại đây, cô kinh doanh rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó, tòa nhà này cũng là trụ sở của công ty MT Entertainment do Mỹ Tâm làm giám đốc.

minh-thuan-phunutodayvn-1

Mới đây, ca sỹ Phương Thanh đại diện cho gia đình Minh Thuận có chia sẻ một bài viết khá dài trên trang cá nhân nhằm cảm ơn y bác sỹ, khán giả... đã chăm sóc, cầu nguyện cho Minh Thuận. Đồng thời, cũng thông báo chính thức tình hình sức khỏe của anh. Theo những gì bạn thân của Minh Thuận chia sẻ thì hiện tại anh vẫn ở trong bệnh viện nhưng sức khỏe đã ổn hơn và vượt qua cơn nguy kịch.

le-phuong-phunutoday1-093

Nếu như trước đây, Quách Ngọc Ngoan kín tiếng bao nhiêu thì bây giờ, trên trang cá nhân của anh ngập tràn hình ảnh bạn gái với những lời lẽ ngọt ngào đậm chất ngôn tình ngọt ngào yêu thương. Mới đây nhất, nam diễn viên bất ngờ khoe người yêu đang tạo dáng sang chảnh bên một người bạn của mình với phong thái khá tự nhiên, thoải mái và không quên dành những lời ngợi khen "có cánh" rằng "Hai chú rồng xinh".

huong-tram-soc-khi-bi-tra

 Dòng trạng thái "kêu cứu" kèm bức ảnh chụp lại nội dung tin nhắn với một người đàn ông nước ngoài của Hương Tràm trên trang facebook cá nhân nhanh chóng thú hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, người đàn ông lạ mặt tên Jake có lời mời Hương Tràm đi du lịch cùng và hứa sẽ mua xế sang như một món quà cảm ơn. Tin nhắn có nội dung bằng tiếng anh nhưng được tạm dịch rằng: “Xin chào, tôi là Jake, một doanh nhân đến từ Mỹ. Tôi sẽ ở Việt Nam trong vòng 10 ngày. Nếu em có thể đi du lịch cùng tôi, tôi hứa sẽ tặng em một chiếc ô tô đẹp”. Hương Tràm nhanh chóng "khẩn cầu" cư dân mạng giúp đỡ và xin được bình yên: “Đang đưa cốc nước lên miệng uống thì phun ra hết. Chuyện quái quỷ gì xảy ra với lão này vậy. Gia đình ơi cứu em. Xin cho em bình yên. Cảm thấy bị khủng bố tinh thần sáng sớm”.

hoa-hau-do-my-linh-phunut

Mặc dù đã mở lại trang facebook nhưng hình ảnh và thông tin được Đỗ Mỹ Linh đăng tải trước đó đều được gỡ hết. Tài khoản này cũng không thể kết bạn hay follow mà hạn chế người tương tác. Có thể, vì những lùm xùm không hay trước đó đã khiến cho tân Hoa hậu dè chừng hơn với công cụ giao tiếp này.

btv-ngoc-trinh-phunutoday

Tại lễ trao giải VTV Awards năm nay, BTV Ngọc Trinh tâm sự về mối tình của mình: "Tôi vô cùng hạnh phúc khi được sống cùng "bạn đời" được 10 năm. Khi ấy "người đó" mới 36 tuổi và giờ là 46. 10 năm ấy, tôi không lăng nhăng, không ngoại tình và luôn chung thủy. Tôi luôn hết lòng cho người "bạn đời" ấy, tôi tận lực cống hiến và hôm nay tôi vỡ òa trong niềm vui khi nhận được thành quả do mình cố gắng. Tôi xin cảm ơn tất cả mọi người".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung