Hé lộ nhan sắc bà xã Phạm Trưởng sau 6 năm giấu kín

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết rằng cha đẻ của ác hit như Hai Ba Năm, Trang giấy trắng...đã có vợ xinh đẹp cùng 2 cậu ấm bụ bẫm.

 Ca sĩ - nhạc sĩ Phạm Trưởng được biết đến với các hit Không được khóc, Trang giấy trắng...khá kín tiếng với truyền thông trong đời sống tình cảm. Mới đây, nam nhạc sĩ bất ngờ công khai vợ con trong một buổi giao lưu trực tuyến với khán giả khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

pham-truong-phunutoday.vn 2

 

Không giống như những nghệ sĩ showbiz khác, Phạm Trưởng chọn cuộc sống bìn yên bên gia đình, tránh xã ồn ào, thi phi của làng giải trí.

pham-truong-phunutoday.vn 1

 

Kể về người vợ giấu kín suốt 6 năm qua của mình, Phạm Trưởng cho biết, anh gặp gỡ bà xã Lê Nga năm 2007, đến năm 2010 hai người kết hôn. Sau tổ chức đám cưới, Phạm Trưởng phát hành album Trang giấy trắng, Hai Ba Năm được khán giả đón nhận, yêu mến nhiệt tình. Đây là kỉ niệm đáng nhớ khi cái tên Phạm Trưởng bắt đầu được công chúng biết đến. Hiện tại sau 6 năm chung sống, cặp đôi đang hạnh phúc với hai nhóc tỳ. Bé đầu năm nay được gần 5 tuổi, bé thứ hai được 1,5 tuổi. Hiện tại, bà xã anh đang  là quản lý theo sát phụ giúp chồng trong việc sắp xếp nhận show diễn.

pham-truong-phunutoday.vn 4

 

Có thể nói, Phạm Trưởng là một trong số ít các nghệ sĩ Đắt show đi diễn và đều đặn tung ra những ca khúc Hit thế nhưng lại không phủ sóng hình ảnh mình trước truyền thông – Điều mà nhiều nghệ sĩ cần có cả 1 ekip hùng hậu để lăng xê tên tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn