Quách Ngọc Ngoan hành động lạ với bạn gái khi Lê Phương sắp kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Quách Ngọc Ngoan bất ngờ làm điều này với bạn gái - Phượng Chanel khi nghe tin Lê Phương chuẩn bị kết hôn với chàng trai kém tuổi?

Lê Phương làm đám cưới với Quách Ngọc Ngoan hồi năm 2012 và họ đã có một con trai là bé Cà Pháo. Hai năm sau, nữ diễn viên đệ đơn ly hôn vì cuộc hôn nhân không còn trọn vẹn. Cuộc chia tay của hai người khá ồn ào, đến nay đã giải quyết ổn thỏa. Hiện tại, cả hai đã tìm được cho mình lối đi riêng, trong khi Quách Ngọc Ngoan đã công khai tình yêu mới là một nữ đại gia thì Lê Phương phải một thời gian sau cô mới có thể để lộ danh tính bạn trai kém tuổi của mình.

le-phuong-phunutoday1

Quách Ngọc Ngoan khoe ảnh bạn gái và dành cho cô những lời lẽ yêu thương, ngọt ngào. 

Nếu như trước đây, Quách Ngọc Ngoan kín tiếng bao nhiêu thì bây giờ, trên trang cá nhân của anh ngập tràn hình ảnh bạn gái với những lời lẽ ngọt ngào đậm chất ngôn tình ngọt ngào yêu thương. Mới đây nhất, nam diễn viên bất ngờ khoe người yêu đang tạo dáng sang chảnh bên một người bạn của mình với phong thái khá tự nhiên, thoải mái và không quên dành những lời ngợi khen "có cánh" rằng "Hai chú rồng xinh".

le-phuong-phunutoday2

 Nữ doanh nhân thành đạt Phượng Chanel

Có thể thấy, Quách Ngọc Ngoan trong khoảng thời gian này rất khác, anh hết lời ngợi khen Phượng Chanel - điều mà có lẽ trước đây chưa bao giờ anh làm với Lê Phương. Trong khi nhiều người cho rằng, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh bạn gái nhiều đến thế để làm gì, vì yêu tha thiết hay vì lý do nào đó thì không ít người đồn đoán, có lẽ đây cũng là lúc anh công khai rõ ràng hơn về người yêu của mình bởi vợ cũ của anh đã có bạn trai và đang chuẩn bị kết hôn.

Trong khoảng thời gian gần đây, thông tin Lê Phương đang hẹn hò đã khiến dư luận "dậy sóng". Ngay lập tức, cộng đồng mạng được phen "sục sôi" và tìm ra danh tính chàng trai lọt vào mắt xanh của người đẹp là ai? Và người đó không ai khác chính là ca sỹ Phạm Trung Kiên. Hai người đã đi chụp ảnh cưới và dự định sẽ kết hôn vào cuối năm nay.

le-phuong-phunutoday3

 Lê Phương và bạn trai kém tuổi đã chụp ảnh cưới và chuẩn bị kết hôn.

Được biết, bạn trai Lê Phương sinh năm 1992 tại Bình Thuận trong một gia đình trung nông không có ai hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật. Bố buôn bán nhỏ tại gia, còn mẹ làm thợ may. Từ nhỏ, anh đã rất đam mê âm nhạc. Những năm học ở Trường THPT Hòa Đa, Trung Kiên luôn đi đầu trong các phong trào văn thể mỹ. Bất kỳ chương trình văn nghệ cũng như cuộc thi nào của trường, lớp tổ chức, không bao giờ thiếu mặt anh. Năm lớp 11, Kiên đoạt giải nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng toàn quốc 2009.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn