Loạt mỹ nhân Việt lên đồ với chiếc nơ "khổng lồ" đón Giáng Sinh

( PHUNUTODAY ) - Chiếc nơ gói quà tưởng chừng như chỉ được diện làm phụ kiện kẹp tóc thì giờ đây, các bóng hồng Vbiz đã gợi mở ra vô vàn cách diện khác nhau.

Chỉ còn 1 tuần lễ nữa là chúng ta được đón kì nghỉ lễ Giáng Sinh. Ai nấy dường như không cần báo trước mà đều "đụng hàng" ý tưởng diện hot hit là sử dụng chiếc nơ gói quà mix & match theo nhiều cách khác nhau. 

Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên lộng lẫy với chiếc đầm dáng quây, xẻ tà màu đen. Cô kết hợp thêm chiếc găng tay xuyên thấu như tăng thêm chất gợi cảm, nổi bần bật của set đồ đậm chất ngày lễ chính là chiếc nơ lớn đội trên đầu.

Hiền Hồ mới đây đã thực hiện liên hoàn concept thời trang đắt đỏ. Trong hình là khoảnh khắc nữ ca sĩ tóc ngắn diện chiếc áo hình nơ lớn.

Cô kết hợp với phụ kiện vàng gồm có bông tai, vòng cổ, nhẫn và đặc biệt là chiếc đồng hồ hình con rắn uốn 2 vòng rưỡi quanh cổ tay trị giá hàng tỷ đồng. 

Trước đó, bà mẹ 2 con Huyền Baby cũng từng "gây mê" khi tung bộ hình thời trang mùa Giáng Sinh. U35 chăm chỉ tập luyện thể hình nên chẳng ngại diện nội y cọng thun, lấy chiếc nơ che hờ hững gợi cảm.

Cô nàng rất tinh tế khi mix chiếc nơ cùng với nội y cho concept chụp đầy đủ combo gợi cảm nhưng lại rất dễ thương.

Chị đẹp Thanh Hằng bắt trend diện rất nhanh. Cô chọn chiếc đầm có thiết kế hình nơ lớn thắt trước ngực, item ngắn tới nửa đùi giúp người đẹp khoe khéo đôi chân dài 1m12 kỉ lục.

Chân dài Tú Hảo cũng xúng xính với xiêm y tương tự. Chiếc đầm có thiết kế ngắn nên lại càng lợi hại hơn khi được các người đẹp có body cùng chiều cao nổi bật diện.

  Ninh Dương Lan Ngọc cũng là gương mặt quen thuộc với thiết kế nữ tính này. 

Hoa hậu Khánh Vân từng có khoảng thời gian "phát cuồng" với các thiết kế dạ hội có đính nơ. Cô diện đa dạng các kiểu dáng và chất liệu khác nhau.

Người đẹp còn đem nó tới đấu trường nhan sắc Miss Unverse 2020 với thiết kế biểu tượng cho cộng đồng LGBT.

Hoa hậu Hương Giang cũng từng diện nó đi show nhưng khiến cô "hứng búa rìu" dư luận khi cho rằng ăn mặc quá "chặt chém", lấn át dàn mỹ nhân khác trong show.