Minh Tú tuyên bố "sẽ có bầu" nếu Đỗ Thị Hà lọt top 5 Miss World 2021

( PHUNUTODAY ) - Dòng chia sẻ của Minh Tú nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Sau khi hay tin cuộc thi Miss World tạm hoãn trước Chung kết, Minh Tú đã động viên Đỗ Thị Hà và cho biết có nhiều niềm tin vào những gì mà Đỗ Thị Hà đã làm được trong suốt thời gian qua. 

"Một tuần vừa rồi Tú bận rộn với lịch làm việc nên khi trở về rất háo hức để đón chờ đêm Chung kết nhưng khi nghe nói phải hủy vì muốn đảm bảo sức khỏe thì Tú có nhắn tin và động viên Hà. Cô bé năm nay chỉ mới 20 tuổi nên còn rất mới như một đứa bé nên trọng trách em đang mang rất nặng, Hà luôn lắng nghe có bản lĩnh và người có cái tôi biết mình hợp và không hợp điều gì.

minhtu

Cuộc thi Miss World rất khác với tiêu chí các cuộc thi, hành trình của Hà khá dài nên Tú cũng không nhận định được Hà sẽ đạt được Top nào. Tú cũng dặn hà là đừng có thấy chiến thắng của ai mà thấy nản lòng phải cố gắng làm hết sức mình".

Điều gây chú ý là khi nhận được câu hỏi liệu lần này Minh Tú có tiếp tục cá cược gì không, nữ siêu mẫu tuyên bố: "Nếu như Hà vào Top 5 thì sao ta, chẳng lẽ Minh Tú có bầu ta, tại Minh Tú cũng đã tuyên bố lấy chồng rồi mà". 

Vừa qua Minh Tú cũng quan tâm và ủng hộ đàn em Thùy Tiên trong suốt thời gian cô tham gia Miss Grand International 2021. Cô còn đưa ra lời hứa hẹn sẽ lấy chồng nếu đàn em lọt top 3, cô sẽ kết hôn. Bị dân mạng và cả Miss Grand 2021 Thuỳ Tiên nhắc lại lời hứa, Minh Tú đã cực uy tín khi công khai luôn người yêu và còn chuẩn bị luôn của hồi môn đi lấy chồng. 

Vào dịp sinh nhật tuổi 30, Minh Tú cũng từng gây xôn xao khi công khai bạn trai giấu kín bấy lâu cũng như hé lộ chuyện muốn lập gia đình sau thời gian dài sống một mình.

Minh Tú sinh năm 1991 tại TP. HCM. Cô được biết đến với vai trò là người mẫu. Trong 10 năm hoạt động trong nghề, chân dài 9X đạt được khá nhiều thành tích nổi bật. Ngoài những giải thưởng chuyên môn, Minh Tú còn trở thành huấn luyện viên cho nhiều chương trình truyền hình thực tế đình đám trong lĩnh vực người mẫu như The Face 2017, The Look 2017, mới nhất là Miss International Queen Vietnam – Đại sứ Hoàn mỹ 2020.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link