Điểm lại những mỹ nhân Việt sành điệu và quyến rũ nhất với mốt lấy khăn làm áo

( PHUNUTODAY ) - Cách lên đồ này tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng thời thượng giúp các người đẹp tôn lên vóc dáng cân đối và khoe trọn vẹn những ưu điểm trên cơ thể.

Lương Thùy Linh

Vốn sở hữu thân hình đẹp "miễn bàn", Lương Thùy Linh ngày càng có xu hướng ăn mặc gợi cảm và táo bạo hơn. Không ngoa khi nói Lương Thùy Linh đang trở thành một đối thủ đáng gờm trên đường đua thời trang. Cô cũng từng theo đuổi trào lưu quấn khăn làm áo, khoe thân hình "mình hạc xương mai" và vòng eo con kiến hút mắt.

Empty

Jun Vũ

Jun Vũ lại có một cách buộc khăn thành áo khác. Người đẹp biến tấu chiếc khăn họa tiết thành chiếc áo cúp ngực giúp cô khoe trọn bờ vai trần. Cô còn khéo léo diện cùng vest trắng, quần âu thanh lịch hóa thành một quý cô thời thượng, sành điệu hơn bao giờ hết.

Empty

Ngọc Trinh

Công thức phối khăn vuông với quần âu trắng cũng được "nữ hoàng nội y" áp dụng rất thành công. Hay một lần khác cô lựa chọn khăn lụa họa tiết đen trên nền vải đỏ nổi bật, được buộc phía sau lưng khoe trọn bờ lưng ong quyến rũ. Lần này, chân dài Trà Vinh kết hợp cùng quần jeans ống suông năng động và túi xách đắt tiền.

Empty
Empty

Thanh Hằng

Thanh Hằng cũng nhanh chóng "bắt trend" với mốt dùng khăn làm áo đang cực thịnh hành. Siêu mẫu buộc khăn ở phía trước, tạo thành chiếc áo một gang tay độc đáo khoe khéo vòng 1 căng đầy. Thanh Hằng ghi điểm khi nhấn nhá với vòng ngọc trai.

Empty

Thúy Ngân

Thúy Ngân mới đây đã có  dịp thả dáng bên bãi biển xinh đẹp nơi đảo ngọc. Nữ diễn viên cũng trổ tài mix&match cùng với khăn lụa sặc sỡ. Chỉ với cùng chiếc khăn lụa, Thúy Ngân có đến hai cách buộc khăn khác nhau khiến người hâm mộ khen ngợi tới tấp.

Empty

Lan Ngọc

Những năm gần đây, Lan Ngọc có gu thời trang ngày càng thăng hạng. Cô nàng có thể "cân" được mọi outfit và biến hóa một cách tài tình. Với trend lấy khăn làm áo, Lan Ngọc khoe được vòng eo siêu nhỏ và sắc vóc ngày càng nuột nà, quyến rũ.

Empty

Chi Pu

Cựu hot girl Hà thành luôn biết khoe khéo thân hình quyến rũ bằng những trang phục nửa kín nửa hở. Riêng về mốt lấy khăn làm áo, người đẹp đã có không ít lần khiến netizen mãn nhãn đến nỗi "đứng ngồi không yên".

Empty

Diễm My 9X

Diễm My cũng có xu hướng ăn mặc thời thượng và sành điệu hơn, không ngần ngại theo đuổi những mốt táo bạo như lấy khăn buộc làm áo. Với item này, Diễm My thật sự khiến fan sửng sốt vì thân hình đồng hồ cát quyến rũ, hình thể săn chắc đến ngỡ ngàng.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link