Showbiz 20/12: Hương Giang lên tiếng xin lỗi về ồn ào cách đây 1 năm, Nhã Phương lần đầu công khai mặt con gái?

( PHUNUTODAY ) - Trước thềm tuổi 30, Hương Giang chỉ mong nhận được sự cảm thông và bỏ qua của khán giả.

hg3

Trưa ngày 20/12, Hương Giang đã viết tâm thư dài để đích thân gửi lời xin lỗi đến khán giả về ồn ào cách đây một năm. Cô mong nhận được sự cảm thông, thứ tha của người hâm mộ vì những phút háo thắng, sai lầm trong 1 năm trước. Cô tâm sự: "Giang chỉ muốn nói suốt thời gian qua Giang luôn day dứt nhưng chưa đủ dũng cảm để đối diện với khán giả của mình. Làm khán giả buồn lòng là điều Giang không bao giờ muốn, trước đây Giang đã nói rất nhiều, suốt một năm nay Giang không muốn nói bất kì điều gì chỉ muốn sẽ âm thầm làm thật nhiều thứ với một hy vọng sẽ phần nào xoa dịu bất kì sự tổn thương hay thất vọng nào mà Giang vô tình gây ra với tất cả quý vị khán giả đã theo dõi mình".

nhaphuong

Mới đây, trên MXH bỗng lan truyền ảnh "full" Nhã Phương bế một cô bé. Cô bé sở hữu gương mặt cực dễ thương, đôi mắt tròn, 2 má phúng phính, cười tươi rói trong vòng tay Nhã Phương. Nhiều người cho rằng đây chính là bé Destiny - cô cả nhà cặp đôi nghệ sĩ đình đám Vbiz.  Tuy nhiên, đây không phải là con ruột của Nhã Phương mà là bé Miso - cháu gái của nữ diễn viên. 

thanh-hang-bat-ngo-hoi-chuyen-ho-ngoc-ha-mang-thai-con-thu-4-a79c00dc

Mới đây, Thanh Hằng đăng tải bộ ảnh của mình tại sự kiện thời trang và tỏ ra vô cùng hào hứng khi được hội ngộ cùng các đồng nghiệp và bạn bè thân thiết. Tuy nhiên bên dưới bình luận, nữ diễn viên Mẹ Chồng còn tag Hồ Ngọc Hà và nói rằng lần này thiếu bạn thân. Sau khi được bạn thân tag, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ hồi đáp rằng: "Tui mà đi là “xỉu” ngang hết đó, tiếc ghê". Nhiều người đặt nghi vấn rằng Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục mang thai con thứ 4. Nữ siêu mẫu thắc mắc: "Gì nữa? Dính bầu?".

157-1639550829-saostar-nth4in3bnghdr7zz

Mới đây, NS Vân Dung thông báo lại trên fanpage rằng Táo Quân 2022 vẫn sẽ diễn ra và các nghệ sĩ đã được triệu tập để tập chương trình. "Em vừa mới có tin mừng/Thiên Đình mời gọi tưng bừng hát ca/Lệnh triệu tập đã ban ra/Tất cả các Táo, gọi là lên luôn/Cùng nhau bày tỏ vui buồn/Thơ ca, âm nhạc, cứ tuôn ào ào/Các Táo cười nói xôn xao/Ngọc Hoàng thấy thế cũng vào chung vui", Vân Dung viết.

hari2

Giữa nghi vấn mang thai, mới đây, Hari Won đã tung clip diện đồ đỏ rực để nhún nhảy mừng Noel ngầm làm rõ tin đồn. Khác với khoảnh khắc lộ vòng 2 lùm lùm trước đó, nay Hari Won khoe "full" body trông vẫn nuột nà, cô còn thực hiện động tác nhảy rất mạnh.

anh-chup-man-hinh-20211220-luc-082302-d3bfe13c

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã cập nhật trên kênh YouTube cá nhân đoạn clip ghi lại cảnh anh đến dự lễ giỗ đầu của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ. Khi gặp được ca sĩ Phương Loan, Đàm Vĩnh Hưng nắm tay động viên, ôm chặt bà xã cố nghệ sĩ. Khi nhìn thấy di ảnh của đàn anh, Đàm Vĩnh Hưng vẫn vô cùng nhớ nhung. Nam ca sĩ chạm vào gương mặt Chí Tài trong bức ảnh và bày tỏ nỗi nhớ: “We miss you, anh Tài ơi!”.

phinhung

Mới đây, MXH lan truyền khoảnh khắc Wendy Phạm ngồi dùng bữa cùng bố ruột. Ông cho biết con rể đã vào bếp nấu món mình thích và còn nhắc đến Phi Nhung: "Các bạn thấy không? Cái hạnh phúc ấm áp ở đây không phải là tiền mà là tình thương. Mỗi lần mình qua đây, Tom (con rể Phi Nhung) cứ thấy mình đi ra tiệm ăn bít tết hoài nên Tom bảo ba đừng đi ăn ở ngoài, không ngon lại mắc. Mong là những gì hôm nay Wendy và Tom cho ba thì cũng như là cho mẹ nha. Mong mẹ thông cảm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link