Rộ tin "Cô Đẩu" Công Lý sẽ vắng mặt trong chương trình Táo quân năm nay

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại thông tin về chương trình Táo Quân đang nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Đại diện ê-kíp sản xuất "Gặp nhau cuối năm" mới đây đã xác nhận "Táo quân 2022" không lỡ hẹn khán giả. Chương trình quen thuộc hơn chục năm nay sẽ được phát sóng tối Giao thừa như thường lệ.

Bên cạnh đó, thông tin NSND Công Lý không có mặt trong Táo quân 2022 được lan truyền trên mạng khiến khán giả thắc mắc. Đại diện NSND Công Lý cho biết: "Hiện tại, chúng tôi chưa thể chia sẻ thông tin cụ thể về Táo Quân. Như thường lệ, các nghệ sĩ sẽ có lời mời từ nhà Đài với vai trò phù hợp, vai dài hoặc ngắn qua các năm. Anh Lý cũng chưa nhận được lời mời từ phía chương trình. Bên cạnh đó, anh Lý vẫn đang tập luyện điều trị sức khoẻ theo phác đồ điều trị của bác sĩ.”

132941_bac_dau_cong_ly_ai_dung_cu_dung_toi_van_dong_tao_quan_1

Nhiều bình luận của khán giả để lại trên các fanpage mong muốn NSND Công Lý vẫn xuất hiện trong Táo Quân với vai trò đặc biệt, phù hợp với tình trạng sức khỏe.

Tuy nhiên đại diện truyền thông của VFC chia sẻ: "Tôi không biết thông tin về việc nghệ sĩ Công Lý không tham gia Táo Quân là từ đâu ra, chúng tôi chưa hề thông báo về nó. Hiện tại, chúng tôi cũng không lên tiếng về vấn đề này".

Tính đến năm 2021, Táo Quân (tiền thân là Gặp Nhau Cuối Năm) đã có 17 năm gắn bó với khán giả vào đêm 30 Tết. Và hai người có công nhiều nhất tạo dựng nên chương trình, không ai khác chính là NSND Khải Hưng - người được cho là “linh hồn” của Táo Quân và đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Để mang tới một chương trình hoàn thiện nhất tới khán giả là sự nỗ lực của cả một ekip tới tận phút chót. Theo NSND Khải Hưng, những năm đầu thực hiện “Gặp nhau cuối năm”, chương trình luôn bám sát tiêu chí là tổng kết lại những vấn đề, sự kiện, hiện tượng, nhân vật… nổi trội trong năm dưới góc độ phê phán nhưng rồi được hóa giải bằng tiếng cười.

Từ lâu, bộ ba Ngọc Hoàng (Quốc Khánh) - Nam Tào (Xuân Bắc) - Bắc Đẩu (Công Lý) đã trở thành những nhân vật không thể thiếu trong các buổi chầu cuối năm. Hình ảnh Bắc Đẩu do NSND Công Lý với tính cách đanh đá nhưng hài hước nhận được sự yêu mến của người hâm mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link