Loạt set đồ giúp nàng hack tuổi với thời trang công sở, tự tin thể hiện cá tính của bản thân

( PHUNUTODAY ) - Những trang phục công sở ngày nay chú trọng về sự thoải mái, đẹp mắt nhưng vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp.

Thời trang công sở không còn những yêu cầu quá khắt khe như trước mà đã dần trở nên cởi mở và phóng khoáng hơn. Các chị em có thể tự do thể hiện cá tính thông qua những bản phối mang đậm dấu ấn cá nhân. Những trang phục công sở ngày nay chú trọng về sự thoải mái, đẹp mắt nhưng vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp và lịch sự. Do đó, chị em cần sự khéo léo, tinh tế khi mix đồ. 

Để tạo ra sự khác biệt và trẻ hóa phong cách hiệu quả nhất ở đây chính là kết hợp áo khoác blazer và quần shorts tone màu xanh mint mát mắt cùng với nhau.

Nếu như trước đây việc mặc quần shorts hay chân váy mini đến môi trường công sở là điều “cấm kị”, nhưng hiện thì đây lại là cách mix vô cùng sành điệu. 

Vải linen, vải thô đũi hay satin là những chất liệu được yêu thích sử dụng nhiều nhất trong mùa hè nhờ đặc tính mềm mại, thoáng khí, nâng niu làn da và vô cùng mát mẻ.Áo khoác sơ mi, quần shorts và sandal quai ngang sắm từ chuyến du lịch trước đây để diện đến nơi làm việc.

Bộ outfit white on white mang vẻ đẹp tươi sáng, trong trẻo và có hiệu quả cao trong việc hack tuổi. Bạn hãy khoác ngoài một chiếc sơ mi kẻ sọc bản to màu xanh dương như cô nàng này. 

Áo gile cổ điển thường mix với quần âu, quần dài kaki như trước thì lần này hãy thử biến hóa cùng sandal mules cao gót và quần shorts đồng điệu về chất liệu, gam màu.

Cho set đồ đi làm thêm năng động, khỏe khoắn với giày thể thao và mũ lưỡi trai. Để tăng sự quyến rũ, bạn có thể phối áo dệt kim bó sát dáng ngắn.

Muốn nổi bật khi đi hẹn hò, hãy chọn set đồ “2 trong 1” này với áo sơ mi đắp ren nổi và chân váy ngắn denim. Đây là outfit thể hiện sự quyến rũ hút mắt nhưng vẫn đảm bảo vẻ thanh lịch đồng thời không quá hở hang.

Mẫu sơ mi cổ bèo hoặc phối ren sẽ giúp nàng tăng vẻ duyên dáng điệu đà. Mix cùng giày slingback và quần jeans ống đứng là phong cách phối đồ thường thấy ở các quý cô nước Pháp cổ điển.

Thời trang công sở ngày càng được sáng tạo, cách tân để không chỉ mang đến sự trang nhã mà còn tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và thu hút riêng của phái nữ. 

Tác giả: Hạ Anh