3 lý do màu trung tính xứng đáng được bổ sung trong tủ đồ của các nàng 30+

( PHUNUTODAY ) - Dù không phải là những màu nổi bật, nhưng khả năng biến hóa và ''hack tuổi'' của chúng lại cực kỳ cao.

Nếu không phải là một cô nàng am hiểu về thời trang, thì bạn rất dễ mắc sai lầm khi diện đồ, đó là lý do vì sao việc chọn màu sắc đóng vai trò quan trọng. Với các nàng U40, bạn nên tránh diện những tông màu quá sáng hoặc quá nổi, vì chúng có thể khiến bạn trông già và sến hơn.

Nhưng gam màu nên được ưu ái đó là  trắng, be, xám, đen,... Mặc dù không phải là những màu nổi bật, nhưng khả năng biến hóa và ''hack tuổi'' của chúng lại cực kỳ đáng gờm!  Có 3 lý do bạn nên chọn màu trung tính như sau:

Phù hợp với nhiều tông da 

Dù bộ váy của bạn có đắt tiền đến mấy nhưng lại sở hữu gam màu kén da thì cũng dễ dàng khiến bạn trở nên quê mùa và già dặn. Trong khi đó, các gam màu trung tính hầu hết đều phù hợp với nhiều tông da. Màu này có độ nhẹ nhàng, mát mắt nhờ vậy dù bạn thuộc da ngăm hay da trắng cũng có thể an tâm lựa chọn.

1

Khi diện màu này, làn da của bạn sẽ trông tươi sáng và rạng rỡ hơn chứ không tạo cảm giác nhợt nhạt như những màu quá nổi.

Có thể kết hợp với nhiều màu sắc

Tông màu trung tính chính là ''cứu tinh'' cho những chị em là tay mơ trong khoản mix đồ. Các món đồ màu trung tính thường đơn giản và dễ tính, có thể kết hợp những item cùng thuộc tông hoặc sử dụng chúng để làm giảm độ sặc sỡ của các gam màu nóng. Không những vậy, khi kết hợp các item trung tính cho outfit, vẻ ngoài của bạn sẽ trông thanh lịch, tinh tế hơn mà còn giúp nàng tăng vẻ sành điệu và cá tính. 

2

Mang lại diện mạo sáng sủa, tươi tắn 

Các tông màu trung tính không rực rỡ nhưng điều này không có nghĩa là nó thua kém các gam màu đậm. Thậm chí còn có những gam màu rất được ưa chuộng như: trắng hay be.

3

Các nàng trong độ tuổi U40 nên kết thân ngay với những mẫu áo, mẫu váy mang gam màu này để có thể ''hack tuổi'', giúp khuôn mặt bừng sáng và rạng rỡ hơn. Nếu không tính các màu trung tính trầm tối, bạn có thể lựa chọn những màu sáng như: be, nâu, ghi, trắng, xám. Các gam màu này đảm bảo giúp bạn trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật của bản thân.

Với 3 lý do trên còn chần chừ gì nữa mà bạn không sắm sửa cho mình một list đồ màu trung tính cho mùa hè này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link