Phương Oanh đáp trả khi bị mỉa mai có cách sống sẽ gây ảnh hưởng đến các con

( PHUNUTODAY ) - Động thái của nữ diễn viên xoay quanh sự việc này vẫn đang nhận được sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, dân tình còn đổ dồn sự chú ý về video ghi lại cảnh Shark Bình cầu hôn Phương Oanh. Bài viết đã thu về lượng tương tác lớn đến từ công chúng. Bên cạnh những lời khen ngợi, một netizen đã lập tức mỉa mai cách sống hiện tại của Phương Oanh sẽ gây ảnh hưởng xấu, tai tiếng đến cho các con sau này.

Cụ thể, người này viết: "Cuộc đời không được bao lâu nên sống cho đàng hoàng, sống cho ra sống. Đừng sống trên nỗi đau của người phụ nữ và những đứa trẻ ngây thơ. Sống làm sao sau này con của mình đến trường đừng để các bạn bảo mẹ mày tiểu tam, danh tiếng lẫy lừng". Ngay lập tức, hương Oanh đã nhanh chóng đáp trả: "Trẻ con bây giờ và sau này khác lắm bạn à. Thông minh và hiểu chuyện lắm, không dễ gì thao túng được tâm lý tụi nó đâu. Dù sao cũng cảm ơn bạn đã bỏ thời gian quan tâm".

po1

Động thái của nữ diễn viên xoay quanh sự việc này vẫn đang nhận được sự quan tâm của công chúng.

Cuộc tình Shark Bình - Phương Oanh liên tục trở thành đề tài nóng, đặc biệt Phương Oanh từng bị nghi ngờ là tiểu tam. Tuy nhiên cô phủ nhận tin đồn này và khẳng định khi đến với nhau, cô và Shark Bình vẫn độc thân. Bản thân Phương Oanh biết đối phương từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ.

shark-binh-1-16875111622231744418149

Phương Oanh cho biết cô đã không lường trước được chuyện tình cảm của mình lại ồn ào đến thế. "Ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ, tôi đã luôn cẩn trọng, kín đáo. Chỉ đến khi cả hai phía đều cảm thấy đủ tin tưởng, chúng tôi mới cùng nhau xuất hiện ở bên ngoài. Cẩn thận thế nhưng vẫn không thể tránh được sóng gió. Bản thân tôi là một người rất phóng khoáng. Khi đã yêu thích ai, tôi thường có chút cường điệu trong cách thể hiện cảm xúc, dẫn đến việc những hình ảnh riêng tư của mình và người yêu khi bị lộ ra trên mạng dễ bị nhìn nhận tiêu cực", cô nói.

Cô cho hay: "Bạn trai mình bây giờ lại là một người thành đạt. Bản thân tôi cũng là người đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp nên hai bên dễ dàng chia sẻ về hành trình dẫn đến thành công của mỗi người và bị hấp dẫn bởi câu chuyện về những gì đối phương từng trải qua. Nói chuyện thấy hợp nhau thì tự nhiên tình cảm sẽ đến thôi. Tình yêu mà, nó đến một cách hết sức tự nhiên".

Vừa qua, Shark Bình và Phương Oanh gây xôn xao cõi mạng khi chính thức đăng ký kết hôn. Vượt qua mọi ồn ào sóng gió cả hai đã có được cái kết đẹp. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link