Diệp Lâm Anh khoe món quà từ một người đặc biệt giữa lúc bị chồng cũ tố ngoại tình với quản lý quán bar

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh tâm sự cô vô cùng tự hào, ấm áp khi nhận về sự quan tâm đặc biệt lúc này.

Tối ngày 13/7, Diệp Lâm Anh khoe món quà đầy đặc biệt khi cô đang gặp nhiều ồn ào. Cô gửi lời cảm ơn tới người thân, đồng nghiệp và khán giả đã ở bên cạnh cô trong khoảng thời gian vừa qua. 

Cụ thể Diệp Lâm Anh cho biết: "Có được những người bạn có thể “tương thông” với nhau là một điều cực kì hạnh phúc. Nghe tin “chị có người gửi hoa tặng” là trong đầu đã hiện ra người tặng luôn rồi, kì diệu không hả mọi người? Cảm ơn mẹ bầu, một người phụ nữ mạnh mẽ, tinh tế và luôn tràn đầy năng lượng yêu thương của Cún. Đang cảm thấy rất quen thuộc, ấm áp và tự hào vì “thu hút được” những người tuyệt vời như thế này đến bên mình. Hoặc là được họ “thu hút” để có thể ở gần nhau hơn. Cảm ơn mọi người đã ở gần Cún trong quãng thời gian này ạ!".

saostar-lhps2s2krkqntvho

Người bạn này đã dành nhiều lời động viên, an ủi Diệp Lâm Anh khi biết cô đang gặp không ít khó khăn: "Cún thương của Lucie. Cảm ơn Cún đã luôn thiệt mạnh mẽ suốt thời gian qua. Em tin rằng mọi điều tốt đẹp nhất rồi sẽ đến và ở lại cạnh bên Cún cùng những người thân thương. Em và mọi người vẫn luôn ở đây bất cứ khi nào Cún cần nha. Mãi mãi một tình yêu dành cho Cún".

Những ngày qua, drama ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ đã làm dậy sóng dư luận. Mới đây, Diệp Lâm Anh cũng tiết lộ với mọi người rằng: "Trường hợp hai bên không thỏa thuận được thì sẽ y án, vẫn giữ quyết định cũ của phiên sơ thẩm là mỗi bên sẽ chăm sóc một bé. Thực ra điều kiện của cả hai bên đều đầy đủ có thể lo được cho các con, không bên nào có thể dùng tiền dùng quyền hay bất kì điều gì khác để tranh chấp hai bé hay lấy đi quyền lợi của hai bé được".

Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh cũng nói thêm về kinh tế của bản thân để có thể chăm sóc các con không thua kém chồng cũ: "Hiện tại, Diệp Lâm Anh có các thương hiệu thời trang riêng. Thời gian này cũng có thêm nhiều thương hiệu mĩ phẩm mời mình làm đại diện thương hiệu và livestream bán hàng nên khá ổn định tài chính. Mình không mạnh về kinh tế như nhà chồng nhưng mình sẽ lo cho con tốt nhất với khả năng của bản thân".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link