Chỉ với thiết kế áo cổ yếm nàng có thể cân đẹp mọi phong cách từ công sở đến các bữa tiệc

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần khéo léo biến tấu cùng các dáng phụ kiện to bản, áo khoác ngoài hay bất kỳ loại quần hay váy nào bạn yêu thích, áo cổ yếm đảm bảo sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài sành điệu.

Áo yếm mang đến nét gợi cảm với những đường cắt tinh tế. Đây là món đồ được ưa chuộng tại các nước châu Á với đa dạng biến thể khác nhau. Chỉ cần khéo léo biến tấu cùng các dáng phụ kiện to bản, áo khoác ngoài hay bất kỳ loại quần hay váy nào bạn yêu thích, áo cổ yếm đảm bảo sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài sành điệu. 

Thời trang đi làm

Những món đồ đi làm thường thiên về sự chỉn chu, năng động và thanh lịch. Mùa hè, các chất liệu vải như cotton và linen trở nên lý tưởng vì thoáng mát cùng độ thấm hút cao, nhưng vẫn tạo được độ ôm khéo léo cho cơ thể xứng đán được bổ sung vào tủ đồ.

Empty

Đặc biệt, màu sắc cần phải cân bằng hình ảnh thương hiệu bạn đang làm và theo đuổi, giữa các kiểu áo blazer bên ngoài hay đơn giản là tránh làm lộ nội y bên trong. Những điểm thiếu tinh tế cũng có thể khiến áo cổ yếm làm bạn kém duyên khi đi làm. 

y

Jennie (BLACKPINK) có lẽ là người diện mẫu thiết kế áo cổ yếm nhiều nhất. Chỉ riêng áo cổ yếm cho công sở, Jennie đã có hai gợi ý mới lạ trong việc dùng tweed và biến áo cổ yếm thành dáng ghi lê và phối blazer-halter (áo cổ yếm blazer) như croptop. 

Kiểu phối hợp áo cổ yếm và blazer công sở theo kiểu này đều tập trung vào sự đối lập trong khung màu sắc và chi tiết. Ngoài ra cũng cần khéo léo sử dụng phụ kiện để có sự cân bằng trong khoảng cách giữa các lớp trang phục. Những kiểu phụ kiện đầy màu sắc, mang hơi hướng cổ điển hoặc mảng màu lớn được ưa chuộng trong kiểu phối đồ này để tạo điểm nhấn. 

Thời trang dự tiệc

Chất liệu lấp lánh như sequin hay lụa bóng chính là cách tạo điểm nhấn mới lạ cho những bữa tiệc đòi hỏi hình ảnh cá tính và có chút phóng khoáng. Tuy nhiên dù là chọn chất liệu thế nào thì sự kết hợp với các dáng đường cắt để tránh lộ chi tiết nhạy cảm mới là điều được mọi người quan tâm. Thông thường, các điểm cổ áo sẽ được làm bản to để cân bằng với sức nặng cơ thể và giữ cố định áo. 

Empty

Ngoài ra chi tiết cut-out tại vai hay lưng để thể hiện trọn vẹn phần cổ cao và lưng trần; đồng thời dễ phối hợp với các món trang sức lấp lánh và nhiều màu sắc.

Với cá các bữa tiệc tối, các nàng có thể ưu tiên đồ đơn sắc kết hợp với áo cổ yếm cut-out táo bạo và váy bồng bềnh hay áo cổ yếm cùng váy đan với sọc chevron đầy màu sắc.

y2

Dua Lipa dùng áo cổ yếm đơn giản và phong phú thêm qua mảng phụ kiện lớn. 

y4

Gợi cảm với mảng cut-out khoe vòng hai và cổ yếm to bản cá tính.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link