Màn "đụng hàng" kỷ lục với một chiếc váy hoa, 5 mỹ nhân Hàn lép vế trước người đẹp Hoa Ngữ

( PHUNUTODAY ) - Thiết kế với họa tiết hoa nổi bật trên nền vải đen, phần cổ áo siêu xinh giúp thiết kế thêm phần ngọt ngào, nữ tính; bảo sao các kiều nữ Hàn - Hoa lại mê đến vậy.

Một bộ váy có tới 6 kiều nữ đụng độ nhau bao gồm "nữ thần nhan sắc" Yoona, đến mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất thế giới Nana rồi cả Mina (Twice)... nhưng bất ngờ thay tất cả như "nhường bước" trước một người.

Không hổ danh là nữ thần nhan sắc của Kpop, Yoona dù đã ngoài 30 vẫn xinh đẹp kiều diễm như chỉ mới đôi mươi. Cô nàng diện chiếc váy hoa nhẹ nhàng, để mái tóc xoăn để xõa nhẹ nhàng và chỉ cần thế cũng đủ khiến dân tình phải lịm tim khi ngắm nhìn.

Nana (After School) thể hiện sự tươi mới, dịu dàng và không kém phần đáng yêu khi diện váy. Nhưng Nana chơi lớn với đôi boots cao quá đùi phô diễn đôi chân dài miên man hoàn hảo, vẻ sang chảnh kiêu kỳ đủ sức lu mờ tất cả.

Cô nàng "tiểu tam xinh nhất xứ Hàn" Han So Hee xuất hiện trong phim mới với diện mạo xinh lung linh. Cô còn khéo léo chọn đeo túi chéo, diện váy hoa, tóc cắt layer nhẹ nhàng đúng chuẩn nữ sinh, nhan sắc của "nàng tiểu tam" vô cùng tỏa sáng.

Sang chảnh nhất "hội chị em Kpop" chính là Mina (Twice) với mái tóc nhuộm khói bạc siêu ấn tượng. Nhìn Mina đúng là toát lên khí chất của tiểu thư tài phiệt sống trong nhung lụa. 

Sunmi (Wonder Girl) xinh xắn, nhí nhảnh với váy hoa điệu đà. Chỉ một bức ảnh tạo dáng trước gương, sự  quyến rũ sexy mà cũng cá tính nổi loạn của Sunmi khi diện váy.

Thế nhưng một kiều nữ đến từ điện ảnh Hoa Ngữ là Dương Siêu Việt lại là người thắng thế. Vẫn là nét nữ tính, xinh xắn khi diện váy hoa nhưng Dương Siêu Việt kết hợp khuyên tai to bản sắc nét,  nhấn nhá phụ kiện mới mẻ tạo nét chấm phá thú vị cho lần đụng hàng kỷ lục này.

Mẫu váy mà cả 6 kiều nữ mê mẩn chính là thiết kế trị giá 3.275$ - khoảng 75 triệu đồng. Thiết kế với họa tiết hoa nổi bật trên nền vải đen, phần cổ áo siêu xinh giúp thiết kế thêm phần ngọt ngào.