3 kiểu váy đơn giản nhẹ nhàng nhưng vẫn rất nổi bật bạn nên sắm đủ hè này

( PHUNUTODAY ) - 3 kiểu váy dưới đây sẽ giúp cho nàng công sở không phải đau đầu mỗi khi chọn những chiếc váy xinh khi đi làm.

Váy hoa

Váy hoa đốn tim mọi nàng công sở bởi những họa tiết hoa xinh xắn và kiểu dáng mềm mại, tiểu thư. Đặc biệt những cô nàng yêu thích phong cách vintage thì chắc chắn không bỏ lỡ kiểu váy này cho ngày hè rồi. Chỉ có đều để mặc đẹp mà không bị dìm, bạn phải tùy vào vóc dáng và màu da của mình, nàng có thể chọn cho mình những chiếc váy hoa đáng yêu để làm nổi bật vóc dáng và làn da của mình. Và nhớ là chỉ mix thêm đôi giày/xăng đan và túi xách đơn sắc cùng tông màu của váy là bạn đã có một set đồ thanh lịch nhé.

Empty
Empty

Váy pastel

Váy pastel tưởng chừng như sẽ lỗi mốt nhưng thực chất mùa nào cũng được lăng xê nhất là vào hè khi mà thời tiết khá nóng nực. Đây là những kiểu váy có tông màu nhạt như xanh nhạt, vàng nhạt, hồng nhạt, tím nhạt... Nếu như những cô nàng lãng mạn và vintage yêu thích váy hoa thì kiểu váy này thu hút những ai thích sự nhẹ nhàng, đơn giản.

Empty
Empty

Nhất là mang đến cảm giác mát mẻ hơn những tông màu rực rỡ. Vậy nên những cô nàng công sở chỉ cần chọn cho mình phụ kiện phù hợp đi kèm là mặc nhiên trẻ trung và xinh xắn khi đến môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Váy trắng

Váy trắng dễ diện vì hợp với mọi tông da, lứa tuổi và dáng người. Váy trắng còn là chìa khóa cho vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã. Chưa kể là váy trắng này còn rất hay được lựa chọn khi đi sự kiện, nên lại càng hợp công sở.

Empty
Empty

Chưa hết, với gam màu trắng nhẹ nhàng, sáng sủa, váy trắng còn tạo cảm giác 'mát mắt' hơn cho outfit của bạn, đồng thời mang đến sự trẻ trung cho người diện. Để hoàn thiện được vẻ ngoài chuẩn thanh lịch và tinh tế khi diện váy trắng, bạn nên nhấn nhá những món phụ kiện, giày dép màu nhẹ nhàng, trung tính là được. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link