4 set đồ cơ bản xinh tươi ngày hè dành cho chị em vừa đi làm vừa đi chơi đều đẹp

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể tham khảo một số cách mix đồ nữ đẹp đến từng centimet cho hè 2021 dưới đây.

Váy tiểu thư

Váy tiểu thư điệu đà không chỉ nữ tính, không “kén dáng”, dễ diện có thiết kế vô cùng đa dạng. Các bạn có thể chọn lựa từ váy tiểu thư dáng ngắn sang chảnh, linh hoạt cho đến váy tiểu thư dáng dài ngọt ngào, kiêu kỳ.

Chỉ cần kết hợp thêm một vài phụ kiện như túi xách, mũ... là mỗi item lại toát lên vẻ đẹp và cá tính riêng biệt. Đây chính là một trong những mẫu váy tiểu thư “dễ tính” nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay.

macdep 1

Váy chữ A + áo sơ mi

Chiếc áo sơ mi cách điệu với chân váy chữ A sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái. Kết hợp áo sơ mi lệch vai, sơ mi cổ bèo hay sơ mi dáng babydoll với chân váy chữ A ngắn sẽ mang lại cho bạn sự năng động, trẻ trung. Những mẫu sơ mi tay bồng cũng được phái đẹp văn phòng hiện đại yêu thích, chuyên nghiệp mà vẫn dẫn đầu xu hướng.

macdep 2

Áo sơ mi + quần

Quần jeans được xem là loại đồ có khả năng phối được với nhiều kiểu áo khác nhau, có ó độ phủ sóng rất phổ biến và thường xuyên được mọi người sử dụng trong cách phối đồ với áo sơ mi nữ. Các cô nàng công sở không thể thiếu bóng dáng của các kiểu quần tây công sở. Do form dáng thanh lịch, cổ điển, quý phái của quần tây rất thích hợp với các chị em đang làm ở những môi trường, nơi làm việc thanh lịch, kỷ luật.

macdep 3

Áo sơ mi + váy

Áo sơ mi nữ mặc với chân váy, sang-đẹp-chuẩn là tất cả những gì mà công thức này thể hiện ngay trên set đồ. Cách phối đồ này thật sự rất đa năng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Về các kiểu chân váy, phái nữ quả thật rất được ưu ái bởi càng ngày càng có nhiều loại váy khác nhau giúp các nàng thỏa thích thay đổi. 

macdep 4

Những chiếc sơ mi trơn tối giản sẽ không còn nhàm chán khi bạn kết hợp chúng với chân váy màu sắc hoặc có họa tiết. Sự đơn giản của áo sơ mi với chân váy xếp ly nổi bật tạo nên một tổng thể hợp lý và bắt mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link