6 mẫu váy dành cho nàng công sở vừa toát lên vẻ thanh lịch vừa nữ tính vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 6 kiểu "váy tiểu thư" có thể thể hiện khí chất thanh lịch và còn vô cùng nữ tính.

1. Váy sơ mi

Thanh lịch thường được "liên kết" với sự lịch thiệp và đủ kín đáo, đủ khí chất. Váy sơ mi là một loại trang phục của phụ nữ có khí chất tao nhã. Đường viền cổ kính trang trọng và chiếc váy nữ tính hòa quyện với nhau khiến người mặc cảm thấy tự tin hơn. Các mẫu váy sơ mi cũng tiện dụng thoải mái bởi thường là váy suông, nếu muốn nhấn eo có thể thêm thắt lưng.

vaycongso 1

2. Váy hoa

Những chiếc váy hoa cổ điển dường như luôn toát lên khí chất thanh lịch và quý phái. Dù là tuổi nào vẫn nên luôn có một chiếc váy hoa phù hợp với các nàng. Những họa tiết hoa văn mang vẻ đẹp thanh lịch và tinh thần, pha thêm chút nữ tính tiểu thư cho mọi người, tôn lên vẻ nữ tính thanh lịch.

vaycongso 2

3. Váy liền màu

Những chiếc váy đơn sắc có thể phối với hầu hết tất cả các loại áo trong tủ. Nếu bạn muốn mặc giản dị, bạn có thể sử dụng chân váy đồng màu với áo sơ mi bình thường. Nếu muốn diện chân váy dài đến công sở thì mặc nhiên phải kết hợp với áo sơ mi. Chân váy kiểu đi làm trong hình bên phải có thể coi là hoàn hảo với các cô nàng công sở.

vaycongso 3

4. Chân váy hoa

Chân váy họa tiết mix cùng chiếc áo trơn màu mang lại cảm giác nổi bật. Chân váy hoa có nền sáng và áo sơ mi trắng ( hoặc áo phông trắng) thường có thể tôn lên vẻ đẹp tinh khiết bạn cũng có thể kết hợp với áo sơ mi đen hoặc xanh lam. Hình dưới chọn một chiếc áo phông màu xanh nước biển, phía trên màu đỏ và váy hoa màu trắng được phân tầng rõ ràng, tỷ lệ vóc người vô cùng hài hòa và thon gọn.

vaycongso 4

5. Váy ren thêu

Dù là năm nao thì ếu tố cổ điển vẫn luôn có thể "chiếm chỗ" trong thời trang. Chọn một chiếc váy với các yếu tố cổ điển thường có thể làm bùng nổ cảm giác thời trang bất ngờ như các mẫu ren chẳng hạn. Đầm ren thêu hoa là kiểu đầm quý cô đặc biệt được ưa chuộng trong mùa hè, nó kết hợp hoàn hảo giữa nét duyên dáng cổ điển với thời trang thanh lịch.

vaycongso 5

6. Váy trễ vai

Váy áo trễ vai có thể được coi là "nổi bật". Một chiếc váy trễ vai thanh lịch, táo bạo khoe đường nét vai và cổ mềm mại của phái đẹp. Nếu bạn có vóc dáng chuẩn, bạn có thể chọn váy quây. Còn với ai mập mạp một chút váy này sẽ giúp bạn trở nên mảnh mai, có chút nữ tính gợi cảm.

vaycongso 6
Theo:  khoevadep.com.vn copy link