MC Lại Văn Sâm thổ lộ: "Mỹ Tâm là cô ca sĩ tôi vô cùng yêu quý suốt 25 năm qua"

( PHUNUTODAY ) - Trong chương trình kỷ niệm 25 năm ra đời kênh VTV3 Quảng trường của những giấc mơ (phát sóng tối 2.4 trên kênh VTV3), nhà báo Lại Văn Sâm bất ngờ song ca cùng nữ ca sĩ Mỹ Tâm ca khúc Tháng năm rực rỡ.

Trong chương trình tối qua, nhà báo Lại Văn Sâm đã hát cùng ca sĩ Mỹ Tâm. Được biết, MC Lại Văn Sâm rất yêu mến và hâm mộ ca sĩ Mỹ Tâm. Vì vậy màn song ca này cũng chính là mong ước bấy lâu của nam MC.

MC Lại Văn Sâm thổ lộ: “Lần đầu tiên tôi thực hiện được giấc mơ ấp ủ bấy lâu nay. Đó là được hát trên sân khấu với một cô ca sĩ tôi vô cùng yêu quý trong suốt 25 năm rồi. Đặc biệt, giấc mơ của tôi hoàn hảo đến mức được nhạc sĩ Đức Trí, tác giả của bài hát này đệm đàn piano cho. Mặc dù anh đệm rất khó khăn với tôi”. 

Đồng thời, Lại Văn Sâm cũng bày tỏ sự vui mừng khi biết ca sĩ Mỹ Tâm đến với chương trình, nam MC chia sẻ: "Mỹ Tâm là một vị khách mà từ xưa đến nay chưa bao giờ hỏi chúng tôi là: Chương trình này bao nhiêu tiền, cát-sê bao nhiêu? Khi chúng tôi mời mà cô ấy thu xếp được thời gian là ngay lập tức cô ấy đến.”

“Có điều tôi cứ hồi hộp, vì Mỹ Tâm có một bài hát hay lắm. Nhưng nếu cô ấy mà hát bài đó trong chương trình này thì chúng tôi tủi thân lắm. Bài gì có câu: "Người hãy quên em đi, và đừng yêu em nữa". Mỹ Tâm đến đây mà hát bài đấy thì tôi thấy vô cùng tủi thân", MC Lại Văn Sâm hài hước.

Ngay lập tức, Mỹ Tâm thay đổi lời bài hát thành: “Người hãy yêu em đi, và đừng quên em nhé, nếu anh không còn gì để vương vấn… Thì hãy yêu em đi” để phù hợp với chương trình. Lại Văn Sâm vô cùng thích thú và hưởng ứng với “họa mi tóc nâu”.

Mới đây, con trai của MC Lai Văn Sâm là Lại Bắc Hải Đăng đăng ảnh chụp cùng bố và hé lộ một thông tin thú vị: "Rất nguy hiểm! Thực sự là tối nay, từ sân khấu, hệ thống âm thanh, màn hình led, ánh sáng, sẽ rất nín thở cho đoạn anh ấy quyết đồng ý làm... ca sĩ! Sau hôm nay, tôi sẽ đảm nhận vai trò mới: Quản lý ca sĩ, cả nhà liên lạc để book shows. Quảng trường Những giấc mơ. 25 năm VTV3. Năm thứ nhất boss Lại Văn Sâm làm ca sĩ".