Cư dân mạng phát hiện MC Lại Văn Sâm mỗi lần nói về nghề của bố lại kể 1 chuyện khác nhau

( PHUNUTODAY ) - Mỗi lần nói về gia đình, nam MC đều tỏ ra khá xúc động nhưng mới đây cư dân mạng bất ngờ phát hiện ra điểm mâu thuẫn.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình do mình đảm nhận vai trò dẫn dắt, Lại Văn Sâm vô tình tiết lộ câu chuyện thời quá khứ và về người bố của mình. 

Lại Văn Sâm cho biết, từ bé anh đã có sở thích chơi gà chọi nhưng vì thế mà lơ là việc học. Sau đó, bố ông bán đôi gà ông hết mực yêu quý ấy để đổi lấy một chiếc đèn pin. Điều này khiến anh nhớ mãi. Đồng thời ông cũng tiết lộ thêm về nghề nghiệp của ba: “Ba tôi là một người thợ thủ công, ông học thì không cao nhưng ông rất là giỏi và khéo tay”. 

lai-van-sam 1

Tuy nhiên cũng chính tiết lộ này khiến Lại Văn Sâm bị "bóc" rằng nói mâu thuẫn. Bởi cách đây không lâu, khi xuất hiện tại một chương trình khác, Lại Văn Sâm kể: “Bố tôi hồi đó làm thẩm phán ở thị xã Phú Thọ. Vào một ngày, có một người bị tuyên án 18 tháng tù vì tội ăn cắp một thứ gì đó, bố tôi xin giảm án cho người đó xuống còn 9 tháng”. 

Sau khi giúp đỡ, gia đình anh được người nhà của kẻ phạm tội tặng trứng và gà để cảm ơn. Lại Văn Sâm vì muốn bênh vực mẹ nên tranh luận với bố, sau đó cũng bị mẹ đánh. Cuối câu chuyện, Lại Văn Sâm khẳng định chắc nịch: “Đó là câu chuyện thật của tôi”.  Hiện tại, những tranh luận xoay quanh vấn đề này vẫn còn đang tiếp tục diễn ra và phía người phát ngôn cũng không phản hồi.

Lại Văn Sâm đã dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình ăn khách như Ai Là Triệu Phú, SV 96, SV 2000, Ký Ức Vui Vẻ…và được nhiều người yêu thích và được xem như MC biểu tượng của VTV.  Năm 2017, Lại Văn Sâm đã về hưu.

Sau khi về hưu, cuộc sống của ông thảnh thơi hơn, không bị áp lực như trước nữa. MC Lại Văn Sâm từng chia sẻ, ông dành 100% cho gia đình. “Bây giờ, có đi làm các chương trình bên ngoài thì tôi đều đưa vợ đi cùng. Đi đâu hai vợ chồng cũng đi cùng nhau. Ngày xưa thì không được như thế, vì mình làm việc cùng cả ê-kíp đông người. Tôi cũng không bỏ các thú vui. Nếu không phải ghi hình, tham gia các chương trình, mình sẽ làm những gì mình thích" - MC Lại Văn Sâm chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link