Trang Trần gây sốc khi đáp trả antifan: "Tiền mới quan trọng, không lấy chồng này thì lấy chồng khác"

( PHUNUTODAY ) - Cựu người mẫu cho biết chồng không có người này thì có người khác, cô chỉ quan tâm tiền có bao nhiêu.

Mới đây, Trang Trần đã livestream giao lưu với khán giả như thường lệ. Tuy nhiên bất ngờ có anti-fan đã để lại bình luận rằng: "Chống mắt lên xem cô này với chồng sống được bao lâu". Điều này khiến Trang Trần tỏ ra bức xúc và nhanh chóng đáp trả những bình luận kém duyên.

"Tôi chưa bao giờ coi trọng phải đi đến đâu cả, đi được đoạn nào thì hay đoạn đấy, đàn bà mà phải lo chồng đi đến đâu là n.g.u đó. Tôi chỉ coi trọng mỗi một chuyện là xem cuộc đời này có bao nhiêu tiền, tiền chất đến đâu thôi. Còn với chồng thì không lấy chồng này lấy chồng khác, không ở người này thì ở người khác. Có bao lâu, dài hay ngắn thì là chuyện của người ta", Trang Trần đáp trả anti-fan.

trang-tran 1

Sau khi câu trả lời về hôn nhân của cựu người mẫu được đăng tải đã thu hút nhiều sự chú ý. Bên cạnh những người ủng hộ thì có người chia sẻ thẳng thắn về hôn nhân với chồng của Trang Trần là điều đáng khen nhưng cũng không nên lấy chuyện này so sánh với tiền. 

Trang Trần hiện đã rút khỏi showbiz để tập trung kinh doanh. Trang Trần từng cho biết, 4 năm rút khỏi showbiz Việt cô đã mua được vài căn nhà. Cô đã kết hôn cùng Louis Trần. Anh là Việt kiều đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao nổi trội. Anh cũng là đại gia khi sở hữu nhiều siêu xe hàng chục tỷ đồng. Sau nhiều năm gắn bó, nam doanh nhân và Trang Trần quyết định xây dựng hôn nhân, có con gái đầu lòng vào năm 2015. Tuy vậy, họ vẫn sống xa nhau, mỗi người một phương trời vì có những công việc, mục đích riêng. Vì tình hình dịch bệnh nên Louis Trần vẫn chưa thể về Việt Nam thăm vợ con.

trang-tran 2

Cách đây không lâu, từ nước Mỹ xa xôi, doanh nhân Louis Trần có đôi lời gửi gắm đến bà xã Trang Trần nhân ngày 8 tháng 3.  Louis Trần nói với vợ: “Riêng bà Trang thì hãy cứ sống ‘nội tâm’ (sống như bà nội và không quan tâm đến ai) thì bà sẽ thành công”. Lời chúc này khiến nhiều người bật cười, cho rằng “rất phù hợp” với Trang Trần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link