Học mẹ bỉm Đàm Thu Trang lên đồ với toàn oufit đơn giản mà vẫn rất xịn sò, thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Sau khi sinh con, Đàm Thu Trang vẫn giữ nguyên lối diện đồ hết sức giản đơn nhưng cực hút mắt.

Dù có cuộc sống sung túc và giàu sang bên cạnh ông xã đại gia, Đàm Thu Trang vẫn giữ cho mình lối lên đồ hết sức đơn giản. Các món đồ của Đàm Thu Trang còn ghi điểm ở sự trẻ trung và thanh lịch, chị em rất nên tham khảo, biết đâu có thể góp nhặt được nhiều tips hay để đa dạng hóa phong cách.

Empty

Set đồ gồm áo blouse dáng suông + chân váy midi hợp với tiết trời ấm áp ở hiện tại. Và ngay cả khi diện áo tối màu, Đàm Thu Trang vẫn biết cách mix&match để tổng thể trang phục không bị "dừ". 

Empty

Bộ đồ gồm áo sơ mi kẻ sọc + quần jeans trắng này của Đàm Thu Trang quả thực vô cùng hợp trend, sành điệu không chỗ nào chê được. Giày được cô lựa chọn cực kỳ ăn ý với set đồ, giúp đảm bảo độ hài hòa, tinh tế mà còn nâng level xịn đẹp cho cả tổng thể.

Empty

Bộ đôi áo thun + quần ống rộng/chân váy tuyền màu đen chính là đáp án hợp lý. Combo này mang đến sự trẻ trung, cá tính mà vẫn thanh lịch. Điều đáng nói nữa là những outfit tuyền màu đen luôn mang đến hiệu ứng thu gọn vóc, không lo "độn" tuổi cho người diện vì đã có áo thun giúp trẻ hóa phong cách.

Empty

Chiếc áo sơ mi hồng giúp Đàm Thu Trang nổi bật cả một góc trời. Bà mẹ bỉm sữa cũng đã khéo chọn chiếc quần trắng để đảm bảo sự hài hòa của set đồ.

Empty

Tổng thể trang phục đậm chất thể thao này đã đem đến cho Đàm Thu Trang vẻ ngoài năng động, trẻ trung, vòng eo nhỏ gọn.

Empty

Sự kết hợp giữa áo sơ mi màu xanh đậm + quần jeans trắng đã cho Đàm Thu Trang vẻ ngoài rất thanh lịch, sắc nét và chẳng kém phần trẻ trung, trendy. Việc kết lại bộ đồ bằng đôi dép lê to bản đã mang đến cho outfit vẻ phóng khoáng, đầy thú vị.

Empty

Áo sơ mi hoa + quần ống rộng này của Đàm Thu Trang rất thanh lịch và chuyên nghiệp, hợp để áp dụng khi đi làm, gặp gỡ đối tác.

Empty

Sexy với áo crop top + chân váy đồng bộ. Outfit này rất hợp để áp dụng khi đi biển, mang đến cho người mặc vẻ ngoài tươi trẻ, phóng khoáng.

Empty

Combo áo polo + quần âu là công thức ai cũng có thể áp dụng được, diện lên rất trẻ trung và thanh lịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link