Showbiz 6/12: Đàm Vĩnh Hưng giảm bớt tiêu chí chọn người yêu, ảnh hiếm của MC Lại Văn Sâm và vợ gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 6/12: Đàm Vĩnh Hưng quyết định giảm bớt tiêu chí chọn người yêu vì bị bạn thân "trù" cho ế, con trai MC Lại Văn Sâm chia sẻ ảnh hiếm hoi bên bố mẹ.

Câu chuyện tình yêu của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng luôn là đề tài cực hot. Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức tuyên bố

Câu chuyện tình yêu của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng luôn là đề tài cực hot. Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức tuyên bố "tháo gỡ ngay xuống 10 hạng mục" khi bị bạn thân phán rằng: "Kiếp sau mới có người iu nha Hưng” nếu cứ giữ khư khư "cái list 50 mục yêu cầu khắt khe" để "tuyển người yêu". Tuy nhiên, bài viết khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó được biết anh đã có người yêu vài năm, thậm chí còn thường xuyên gửi lời yêu đương đến người yêu gốc Huế sống ở Mỹ.

Mới đây, Lại Bắc Hải Đăng gây chú ý khi đăng ảnh chụp bên bố mẹ đó là vợ chồng MC Lại Văn Sâm. Hình ảnh nam MC nổi tiếng bên con trai nhận được hàng nghìn like từ người hâm mộ. Nhiều người còn phát hiện ra một điều khá đặc biệt đó là MC Lại Văn Sâm và vợ rất giống nhau.

Mới đây, Lại Bắc Hải Đăng gây chú ý khi đăng ảnh chụp bên bố mẹ đó là vợ chồng MC Lại Văn Sâm. Hình ảnh nam MC nổi tiếng bên con trai nhận được hàng nghìn like từ người hâm mộ. Nhiều người còn phát hiện ra một điều khá đặc biệt đó là MC Lại Văn Sâm và vợ rất giống nhau.

Mới đây, chia sẻ cảm xúc của mình, HH Đỗ Thị Hà cho biết rất vui mừng và xúc động trong giây phút đăng quang, cùng đó tiết lộ câu chuyện về HH Tiểu Vy. Đỗ Thị Hà nói:

Mới đây, chia sẻ cảm xúc của mình, HH Đỗ Thị Hà cho biết rất vui mừng và xúc động trong giây phút đăng quang, cùng đó tiết lộ câu chuyện về HH Tiểu Vy. Đỗ Thị Hà nói: "Khi chị Tiểu Vy trao vương miện cho tôi, chị có ghé vào tai tôi và nói nhỏ: 'Cố lên em, năm trước chị cũng giống em'". Cô nhận xét về điểm tương đồng giữa hai chị em: "Hai chị em đăng quang đều ở độ tuổi rất trẻ, hồn nhiên, vô tư. Tôi nghĩ chị Tiểu Vy hiểu được cảm giác của tôi lúc ấy nên động viên, an ủi tôi. Đến ngày hôm nay, tôi đã dần quen với việc mình là một tân Hoa hậu. Trong quãng đường sắp tới, tôi sẽ cố gắng trau dồi kỹ năng, học hỏi những điều cần thiết từ các anh chị đi trước và khẳng định bản thân, quảng bá văn hóa đất nước trên đấu trường nhan sắc quốc tế".

Hà Hồ đăng tải khoảnh khắc bình yên của gia đình nhỏ. Trong ảnh Subeo đang bế em cực khéo léo. Mặc dù mẹ bỉm chỉ chụp sương sương bóng lưng của Subeo nhưng có thể thấy cậu bé đang cúi thấp đầu và dường như đang trò chuyện với các em. Khoảnh khắc ấm áp này khiến fan xúc động. Hà Hồ bày tỏ:

Hà Hồ đăng tải khoảnh khắc bình yên của gia đình nhỏ. Trong ảnh Subeo đang bế em cực khéo léo. Mặc dù mẹ bỉm chỉ chụp sương sương bóng lưng của Subeo nhưng có thể thấy cậu bé đang cúi thấp đầu và dường như đang trò chuyện với các em. Khoảnh khắc ấm áp này khiến fan xúc động. Hà Hồ bày tỏ: "Tối thứ 7 ngọt ngào". Chỉ qua 1 chi tiết nhỏ này, Subeo đã chứng minh ngày càng ra dáng anh cả, luôn yêu thương, quan tâm và cùng bố mẹ chăm sóc các em nhỏ.

Mới đây, Xuân Bắc đăng ảnh bên bạn thân Tự Long, cả hai khiến fan

Mới đây, Xuân Bắc đăng ảnh bên bạn thân Tự Long, cả hai khiến fan "hú hồn" khi khoe nhẫn đôi to tướng đeo ở vị trí đặc biệt. Để tránh hiểu nhầm, Xuân Bắc hài hước đính chính: "Chúng tôi chỉ thân nhau nhá. Nhân ngày Chủ nhật, post lại để thấy chúng ta rất cần những người bạn và càng cần những người bạn thân thiết". Mỗi lần hội ngộ hai diễn viên hài đình đám này đều khiến khán giả vô cùng thích thú.

Cường Đô la đã đăng tải hình ảnh chụp cùng con gái Suchin. Anh vui vẻ chia sẻ:

Cường Đô la đã đăng tải hình ảnh chụp cùng con gái Suchin. Anh vui vẻ chia sẻ: "Tình yêu ngọt ngào nhất của tôi - Suchin". Trong ảnh, hai bố con đang nằm đùa giỡn trên giường, công chúa nhỏ trông trộm vía đã cứng cáp và biết chơi đùa cùng bố. Từ ngày lên chức "ông bố bỉm sữa", Cường Đô La ngày càng bận rộn và thường xuyên chia sẻ về con, anh là nhân vật tiêu biểu trong hội "những ông bố cuồng con" của showbiz.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link