Muốn biết một người đàn ông có tướng làm quan to hay không nhìn vào 3 điểm này, ai có đủ thật đáng mừng

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người đàn ông sở hữu nét tướng này đều thông minh, tài ba có tướng làm lãnh đạo giàu có.

Đàn ông tướng tai to mặt lớn

Từ xưa ông bà ta đã nói nhưng người có tướng tai to mặt lắn đều phúc đức, hậu vận viên mãn. Đây cũng là tướng người sẽ làm nên nghiệp lớn có thể  làm quan. Nhãn quan dài nhập đến bộ vị Thiên thương. Lông mày thanh tú, mắt dài, chóp mũi tròn và nhẵn, bộ vị Niên thượng và Thọ thượng cùng nổi lên, 2 lông mày quá tai lại vươn thẳng.

Những người này trong tính cách thông minh xuất chúng có khả năng nhìn xa trông rộng nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Đặc biệt, những người này lại rất chung thủy trong hôn nhân nên nếu ai lấy được người đàn ông này đều vô cùng hạnh phúc, viên mãn.

Đàn ông có tướng khuôn mặt cân đối

Trong nhân tướng học nếu một người có tướng mặt cân đối, các điểm trên khuôn mặt chia tỷ lệ cân xứng thì đây chính là tướng người có nhiều phúc khí. Những người này càng về hậu vận càng phát triển viên mãn. Đặc biệt, đặc biệt trung thực giữ chữ tín trong công việc và tình yêu nên ai làm ăn chung hoặc kết hôn với người này đều rất an toàn.

Chính vì vậy, những người sở hữu khuôn mặt cân đối, cuộc đời bạn sẽ suôn sẻ, may mắn và thành công. Do đó, khi bạn nên tránh để những kiểu tóc tạo cảm giác che khuất hoặc khiến cho mặt bị lệch sẽ làm ảnh hưởng tới tài lộc của bạn. Đặc biệt, những người này càng có tuổi càng giàu có nhất là sau tuổi 35 những người này sẽ có khối tài sản khổng lồ ai cũng phải nể trọng.

 Đàn ông có đường Pháp lệnh sâu, rõ ràng

Trong nhân tướng học những người có đường Pháp lệnh sâu và rõ ràng có tướng mệnh cát tường, được thăng tiến trong sự nghiệp. Để nhận biết đường Pháp lệnh là đường chạy từ hai bên cánh mũi xuống tới cằm. Đường này phản ánh uy lực và khí thế của một người. Đó là tượng trưng cho mệnh lệnh, pháp chế và uy quyền.

Trong cuộc sống những người đàn ông có đặc điểm này mới là cát tướng, phụ nữ lại kiêng kị. Nếu đường Pháp lệnh của nam giới càng sâu càng có tiền đồ rộng mở. Hơn thế, người này có dễ được tin tưởng và giao phó các trọng trách. Người này có tài làm lãnh đạo, dẫn dắt tập thể vững mạnh và đảm bảo cuộc sống cho nhiều nhân viên cấp dưới. Đặc biệt, những người đàn ông này thường rất chung thủy trong tình cảm nên ai lấy được đều có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm