Muốn biết phụ nữ tương lai số khổ hay giàu sang, cứ nhìn vào 3 điểm này là thấy

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ có phúc khí hành động nhỏ nhẹ, dịu dàng, không thô lỗ, sống hiếu thảo với cha mẹ. Vợ chồng thì đằm thắm, con cái thì ngoan ngoãn đảm bảo đàn ông nào cũng mê cả.

Trang phục

Các cụ ngày xưa vẫn nhắc nhở nếu đàn bà ăn mặc quá hở hang sẽ cực kỳ phản cảm. Không những thế cản trở may mắn, phú quý tìm đến.

Người ăn mặc kín đáo, lịch sự sẽ khiến người khác tôn trọng hơn, bản thân người đó cũng có được may mắn. Thế nên phụ nữ hãy khéo lép trong việc lựa chọn trang phục của mình. Đàn ông thích ngắm phụ nữ gợi cảm chứ không phải là phản cảm. Bạn cần biết khoe những đường nét xinh đẹp của mình cũng như biết cách giấu đi những khuyết điểm.

Bạn cần biết khoe những đường nét xinh đẹp của mình cũng như biết cách giấu đi những khuyết điểm. (ảnh minh họa)

Cử chỉ

Người phụ nữ có phúc khí hành động nhỏ nhẹ, dịu dàng, không thô lỗ, sống hiếu thảo với cha mẹ. Vợ chồng thì đằm thắm, con cái thì ngoan ngoãn đảm bảo đàn ông nào cũng mê cả.

Phụ nữ đừng có điệu bộ phóng túng, lúc nào vội vội vàng vàng thì khó mà có được hậu vận tốt đẹp. Tính cách nóng vội sẽ khiến họ mất đi những giá trị trong cuộc sống. Bởi thế nên hãy sống điềm đạm, ăn nói nhỏ nhẹ. Vừa khiến đàn ông mê đắm, vừa khiến cho vận khí của bản thân thêm dồi dào hơn.

Người phụ nữ sở hữu giọng nói ngọt ngào, cả đời sẽ hạnh phúc. (ảnh minh họa)

Giọng nói

Người phụ nữ sở hữu giọng nói ngọt ngào, cả đời sẽ hạnh phúc. Dù họ xuất phát từ gia đình như nào cũng cưới được chồng giàu. Giọng nói thể hiện tính cách của mỗi người, đồng thời cũng là quyết định được vận mệnh sang hèn. Phụ nữ có giọng phá thanh thì làm gì cũng không thành. Ngược lại phụ nữ lúc nào biết lễ nghĩa, giọng nói trong trẻo thì sẽ mang lại hưng thịnh, hồng phúc đủ đầy.

Trên đời này không có phụ nữ tốt thì sao có được đàn ông tốt? Một người phụ nữ mang theo sự chân thành tha thiết, không ngừng học hỏi, tìm hiểu cuộc sống để hoàn thiện bản thân cũng như giúp hoàn thiện người đàn ông ở bên cạnh mình. Một người phụ nữ tốt sẽ tạo nên một người đàn ông tốt.

Tác giả: Truy Nguyệt