Mỹ nhân Việt thăng hạng khi để mái bằng: Hương Giang trẻ như gái 20, Nhã Phương được khen đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Tuỳ cách trang điểm, kiểu mái bằng có thể giúp bạn trở nên trẻ trung hơn giống như Hương Giang hoặc quyến rũ, sắc sảo như nữ diễn viên Quỳnh Kool.

Hương Giang

Hương Giang từng khiến dân tình xuýt xoa khi đăng tải loạt ảnh của bản thân trong một diện mạo mới với tóc mái bằng trong chuyến du lịch vào cuối năm ngoái. Hương Giang dường như quay về thời thiếu nữ tuổi 20 với phong cách thời trang, cách make up giống trong hình và đặc biệt là tóc mái ngố giúp gương mặt trẻ trung hơn tuổi thật.

Người hâm mộ hi vọng Hương Giang đôi khi hãy đổi sang kiểu tóc mái này trong thời gian tới bởi nó thật sự phù hợp với cô nàng.

Quỳnh Kool 

Quỳnh Kool là một trong những nữ diễn viên đình đám của Vbiz, nổi tiếng với vẻ đẹp trong trẻo và nhẹ nhàng. Tuy nhiên cô nàng dần có xu hướng chuyển hoá phong cách mà bản thân muốn theo đuổi. Kể từ khi cắt mái bằng, Quỳnh Kool đem tới một hình ảnh nữ diễn viên quyến rũ và sắc sảo. Sự kết hợp giữa tóc ép thẳng cùng mái bằng giúp cho gương mặt của cô trở nên cân đối và hài hoà hơn. 

Tóc Tiên

Tóc Tiên luôn nổi bật trong hình ảnh của một quý cô sang chảnh với kiểu tóc ngắn cá tính và phần mái được vén ngang hoặc hớt lên khi tham dự sự kiện. Cho tới khi để mái bằng, giọng ca Ngày Mai đem tới một hình ảnh nhu mì và ngọt ngào hơn hẳn. Có bình luận còn cho rằng, nữ ca sĩ tựa như chị em sinh đôi với diễn viên Thu Trang mỗi khi để mái ngố. 

Nhã Phương

Nhã Phương thường xuất hiện trong kiểu tóc dài không tóc mái. Nữ diễn viên từng để mái bằng liên tục trong suốt quá trình đóng phim Cây Táo Nở Hoa. Người hâm mộ nhận xét rằng nữ diễn viên đẹp bất chấp dù có cắt mái bằng hay không.

Nếu như không có tóc mái, Nhã Phương đem tới hình ảnh người phụ nữ quyến rũ, kiều diễm và trở thành một cô gái ngọt ngào, nhí nhảnh hơn khi có tóc mái ngố. 

Minh Hằng

Kể từ ngày theo chồng về dinh, nữ ca sĩ trở nên xinh đẹp rạng rỡ và trẻ trung hơn hẳn. Đặc biệt, khi nữ diễn viên để mái bằng, đường nét trên gương mặt càng trở nên sắc sảo và nổi bật hơn hẳn. Hình ảnh một Quỳnh Lam quyến rũ và sang chảnh hết bậc với chiếc mái bằng trong Bẫy Ngọt Ngào nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả. 

Những người có gương mặt dài hay trán cao thường lựa chọn kiểu mái bằng để che bớt khuyết điểm cũng như giúp gương mặt trẻ trung hơn tuổi thật. 

Thế nhưng, không ít bạn gái khá e ngại khi lựa chọn cắt mái vì tóc mái rất khó giữ nếp, đặc biệt trong những ngày nóng ẩm khiến tóc bị bết và không được bồng bềnh. Có một số bí quyết giúp cho tóc mái của bạn vẫn luôn vào nếp dù thời tiết ra sao như sử dụng dầu gội khô hay dùng kẹp tăm để kẹp mái lên khi chúng quá bết.