Một nam thần Vbiz công khai thể hiện sự mê mệt với Thiên Ân, fan tích cực "đẩy thuyền"

( PHUNUTODAY ) - Thêm một nghệ sĩ Vbiz tỏ ra mê mệt Miss Grand Vietnam 2022 khi chăm chú xem clip của cô.

Thiên Ân đang là một trong những nàng hậu được chú ý nhất ở thời điểm hiện tại, không chỉ có khán giả, các nghệ sĩ Vbiz cũng mê mệt mỹ nhân gốc Long An không kém, điển hình như nam ca sĩ điển trai Song Luân.

Trong đoạn clip nam ca sĩ đăng tải trên mạng xã hội, ghi lại hình ảnh anh mải mê nhìn vào màn hình điện thoại. Được biết nam ca sĩ đang theo dõi đoạn clip ăn bún bò của Hoa hậu Thiên Ân. Cô còn chỉ động tác nhướng một bên chân mày và Song Luân chăm chỉ học theo. Biểu cảm hài hước khi tập thử động tác nhướn chân mày của nam ca sĩ khiến khán giả cười không ngớt. 

Empty
Empty

Được biết, Song Luân sinh ngày 17-9-1991 tại Tỉnh Đồng Nai. Song Luân tên thật là Nguyễn Trường Sinh. Anh là một nam ca sĩ trẻ điển trai đang được rất nhiều bạn trẻ yêu mến.

Về phía Thiên Ân, cô đăng quang Miss Grand Việt Nam và là đại diện tham gia cuộc thi Miss Grand International 2022 (MGI). Tuy nhiên, Thiên Ân gây tiếc nuối khi dừng chân ở top 20 MGI 2022. Sau đêm chung kết MGI 2022, Thiên Ân bày tỏ sự bất ngờ khi không được gọi tên vào top 10.

Nàng hậu chia sẻ: "Tôi không nghĩ là mình out top 10. Có thể tôi có ít thời gian để chuẩn bị, nhưng mà tôi vẫn tin rằng với năng lực của mình, tôi vẫn có thể vào top 10. Tôi thấy phần trình diễn của mình không tệ đến mức bị loại khỏi top 10, tôi không hiểu lý do nên thấy hơi thất vọng. Tại vì tôi là người cầu toàn, sau mỗi phần thi, tôi hay hỏi mọi người có thấy được không." 

Dù không đoạt danh hiệu cao nhất tại MGI 2022, Thiên Ân vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả khi trở về quê nhà. Nàng hậu không ngừng cố gắng để khẳng định bản thân xứng đáng với sự yêu thương của mọi người.

thien-an-len-tieng-ve-binh-luan-nong-noi-truoc-khi-lam-hoa-hau-77197faa

Miss Grand Vietnam 2022 chia sẻ: "Thiên Ân rất hạnh phúc vì sau Miss Grand Vietnam, đặc biệt là bài thuyết trình của Ân ở Top 10 đã truyền cảm hứng cho mọi người. Mr. Nawat có xin lỗi hay không cũng không quan trọng bằng việc Ân được bảo vệ từ 99 triệu người dân Việt Nam. Ân nghĩ đó là việc lấp đầy khoảng trống vượt qua mong đợi của Ân. Ân nghĩ cá nhân mình và những người yêu thương Ân nên tôn trọng quyết định của ban giám khảo".

Theo:  xevathethao.vn copy link