Ngọc Châu đầy lạ lẫm với mái tóc tém, gương mặt được khen giống mỹ nhân Hoa Ngữ này

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ngọc Châu vẫn tiếp tục thử sức với phong cách mới với sự thay đổi lớn nhất chính là mái tóc.

Ngọc Châu sinh năm 1994, cao 1,74m, số đo ba vòng 81-63-92,5. Sau khi đăng quang cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022, người đẹp quê Tây Ninh tích cực rèn luyện, đồng thời tham gia dự án cộng đồng để chuẩn bị "mang chuông đi đánh xứ người". Mới đây, Ngọc Châu vẫn tiếp tục thử sức với phong cách mới với sự thay đổi lớn nhất chính là mái tóc.

Empty

Theo đó, người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân về cú "lột xác" này của mình rằng: "Dám thử thách, dám thay đổi. Tại sao không?".

Empty

Ngọc Châu lần lượt thay đổi nhiều tone màu son khi mix cùng mái tóc tém cá tính. Dù ở layout nào, chân dài cũng gây ấn tượng tuyệt đối.

Kiểu tóc ngắn phóng khoáng, mới lạ đúng với chủ đề của concept chụp mang tên Freedom (Sự tự do). Bên dưới bài đăng, netizen liên tục để lại nhiều lời bình luận trầm trồ, thích thú trước sự đổi mới của người đẹp. Số khác lại nhận ra nhiều điểm giống nhau ngỡ ngàng của Ngọc Châu với Tôn Lệ khi cô thử sức với mái tóc pixie cá tính này.

Empty

Chia sẻ về việc dự thi quốc tế ở tuổi 28, Ngọc Châu cho biết đó là độ tuổi đủ trải nghiệm, trưởng thành trong suy nghĩ nên cô sẽ tự tin hơn trong hành trình chinh phục ban giám khảo. "Tôi nghĩ mình cần trau dồi thêm kỹ năng interview (phỏng vấn) để làm sao trong vòng 30 giây, mình có thể đưa ra được quan điểm cũng như thuyết phục được mọi người", đại diện Việt Nam cho hay.

Empty

 Ngọc Châu thời gian này rất bận rộn trong việc thử sức các layout make up, làm tóc và trang phục khác nhau. Dưới bàn tay tài hoa của các chuyên gia nổi tiếng trong nước, Ngọc Châu thường gây ấn tượng với mái tóc uốn xoăn sóng lớn, rẽ ngôi lệch.

mot-hoa-hau-truoc-khi-len-duong-xuat-khau-doi-toc-tem-la-ngoc-chau-nhung-rat-giong-ton-le-311020410_143420438429803_1936950604004592158_n-1666585308-658-width1365height2048

Vốn sở hữu vầng trán cao cá tính, Ngọc Châu cũng rất ấn tượng với mái tóc cột đuôi ngựa.

Empty

Khi thử sức với mái tóc bới cao, dập phồng chân tóc và rẽ mái bay giữa ngôi, Ngọc Châu gây "shock visual" vì quá xinh đẹp và slay.

Trái với sự lo lắng của người hâm mộ Việt Nam, Ngọc Châu vẫn là một cái tên được các chuyên gia nhan sắc thế giới đánh giá cao và không hề bị “chìm nghỉm” giữa dàn người đẹp tại Miss Universe. Mới đây, Crown Talk đã công bố một bảng dự đoán kết quả Miss Universe. Theo chuyên trang sắc đẹp này thì người đẹp Nguyễn Thị Ngọc Châu đến từ Việt Nam có thể lọt vào top 5 chung cuộc.

Empty

Cụ thể, theo Crown Talk thì thí sinh đến từ Colombia sẽ giành vương miện, xếp tiếp theo lần lượt là đại diện đến từ các nước Venezuela, Peru, Việt Nam và Puerto Rico. Vào thời điểm đăng quang tại Miss Universe Việt Nam 2022, Ngọc Châu được đánh giá là một trong những “chiến binh” mạnh tại đấu trường Miss Universe nhờ sở hữu thân hình lý tưởng, khả năng catwalk tốt và kinh nghiệm tham gia các cuộc thi quốc tế.

Theo:  xevathethao.vn copy link