Đi tìm mỹ nhân Kpop hợp với tóc thẳng nhất: Rosé BLACKPINK như nữ thần, Jessica sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Cùng điểm danh 8 idol được sinh ra dành cho era “tóc thẳng suôn mượt” để tìm ra người hợp nhất nhé.

Empty

Nhắc đến tạo hình “tóc thẳng suôn mượt” chắc chắn không thể bỏ qua kỷ nguyên “Genie” của cô nàng Jessica. Theo đó, với mái tóc vàng bạch kim, cựu thành viên SNSD đã tạm soán ngôi visual YoonA trong màn comeback. Vốn sở hữu vẻ sang chảnh cho nên để tóc đơn giản thôi cô nàng vẫn thể hiện được khí chất của bản thân. 

Empty

Nhân vật tiếp theo từng “gây sốt” với mái tóc đen thẳng là cô nàng Krystal trong ca khúc “Electric Shock”. Bởi thần thái sang chảnh và huyền bí, nữ ca sĩ sinh năm 1994 dễ dàng tạo ấn tượng với người hâm mộ khi kết hợp với kiểu tóc này. Đặc biệt, đây cũng là kiểu tóc gắn liền với nhân vật Bona trong “The Heirs”.

Empty

Suzy nổi tiếng gắn liền với các kiểu tóc layer để tôn lên vẻ thuần khiết, ngọt ngào của cô nàng. Thế nhưng, với màn comeback được xem là sexy nhất trong sự nghiệp của MissA, em út Suzy đã quyết định chinh phục mái tóc đen thẳng.

Empty

Tóc thẳng suôn mượt có lẽ gắn liền với “bông hồng nước Úc” từ khi mới debut, song với “How You Like That” mới có thể toát lên sự mới lạ của Rosé với kiểu tóc huyền thoại này. Cụ thể, khi chuyển qua phủ màu xanh khói thay vì bạch kim hay vàng trước đó, giọng ca chính BlackPink mang đến diện mạo vô cùng mới lạ. Cho đến nay cô nàng cũng ít khi thay đổi kiểu tó mà đều là tóc thẳng và màu sáng. Có lẽ đây là kiểu tóc tôn da và nét xinh đẹp nhất cho nên được gắn bó lâu dài nhiều nhất với mỹ nhân này.

Empty

Em út Twice thường xuyên xuất hiện với mái tóc layer hay được uốn lọn nhẹ để tôn lên nét thuần khiết. Song, với “I Can’t Stop Me”, Tzuyu khoác lên màu tóc cam đỏ, thẳng dài đã khiến không ít người hâm mộ cảm thán.

Empty

Cô nàng Karina của aespa đã làm khán giả đổ gục với mái tóc đen dài trong siêu hit “Next Level”. Theo đó, nữ idol được nhận xét là đẹp và thật hơn cả phiên bản AI của mình bởi gương mặt sắc sảo khi kết hợp với kiểu tóc này.

Empty

Cô nàng xứ chùa Vàng của nhóm nhạc (G)I-dle từng gây thương nhớ với chiếc mái ngố lửng và vẻ kẹo ngọt, baby của mình ngay từ những ngày đầu debut. Cứ ngỡ rằng nữ idol sẽ trung thành với tạo hình dễ thương, Minnie lại thay đổi đáng kể trong siêu hit “Tomboy”, khéo léo khoe vẻ quyến rũ.

Empty

Seulgi của Red Velvet đã lựa chọn kiểu tóc đen thẳng để toát lên tinh thần ma mị và huyền bí cho màn debut solo vừa ra mắt vào tháng 10. Đây cũng là tạo hình giúp Seulgi tạo ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ trong các dự án mang hơi hướng hơi rùng rợn trước đó.

Theo:  xevathethao.vn copy link