Người phụ nữ bị chồng nhốt trong nhà vệ sinh hơn 1 năm trời

( PHUNUTODAY ) - Gã chồng nhẫn tâm cho rằng, vợ mình có "tinh thần không ổn định" dẫn đến mình phải có biện pháp cực đoan như vậy.

Hôm 13/10, cảnh sát và nhân viên phúc lợi xã hội ở làng Rishpur, huyện Panipat, bang Haryana (Ấn Độ) đã giải cứu một người phụ nữ bị nhốt trong nhà vệ sinh suốt 18 tháng ròng rã. Naresh Kumar, chồng của nạn nhân, hiện đã bị bắt giữ vì tình nghi ngược đãi vợ.

Theo đó, cặp vợ chồng này đã cưới nhau 17 năm và có 3 mặt con, trong đó có một bé gái 15 tuổi và hai bé trai lần lượt 13 và 11 tuổi. Tuy nhiên, suốt hơn một năm rưỡi qua, người phụ nữ thường xuyên bị chồng giam trong gian toilet hôi hám và bỏ mặc cho đói khát.

Người phụ nữ khốn khổ bị chồng nhốt trong nhà vệ sinh

Naresh, gã chồng nhẫn tâm trên cho rằng "tinh thần của cô không ổn định" và bệnh tình của cô không tiến triển mặc dù đã nhiều lần đi khám bác sĩ. Điều này khiến anh ta phải áp dụng biện pháp cực đoan, nhốt cô "trong nhà vệ sinh".

Tuy nhiên, Rajni Gupta, hàng xóm cũng là người đứng đầu hội bảo vệ quyền phụ nữ ở địa phương cho biết, người vợ hoàn toàn tỉnh táo. Sự việc được chính Rajni Gupta báo cáo với cảng sát để tới khám xét căn nhà. Khi cảnh sát đến nơi, họ bàng hoàng phát hiện, người phụ nữ 35 tuổi nằm co ro trên sàn toilet dơ bẩn.

Khi được giải thoát, cô đang ở trong tình trạng sức khỏe yếu ớt

"Chúng tôi phát hiện cô ấy bị nhốt trong nhà vệ sinh. Quá trình điều tra cho thấy, cô ấy đã bị buộc phải sống trong những điều kiện vô nhân đạo trong một năm rưỡi qua. Cô ấy thậm chí còn không được cung cấp thức ăn và nước uống thích hợp", Rajni Gupta, người dẫn đầu lực lượng giải cứu cho hay.

Surender Dahiya, Trưởng đồn cảnh sát Sanoli, cho biết Naresh bị cáo buộc về tội bạo lực gia đình, theo Điều 342 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ.