Thêm 3 th.i th.ể thành viên của Đoàn công tác vụ sạt lở thủy điện Rào Trăng 3

( PHUNUTODAY ) - Như vậy, đến 15h chiều ngày 15/10 đã tìm thấy th.i th.ể của 9/13 nạn nhân mất tích trong vụ sạt lở núi, vùi lấp Trạm kiểm lâm 67, gần khu vực sạt lở thủy điện Rào Trăng 3.

Báo Bảo vệ pháp luật đưa tin, 9/13 nạn nhân mất tích trong vụ sạt lở núi, vùi lấp Trạm kiểm lâm 67 ở gần thủy điện Rào Trăng 3 đã được tìm thấy thi thể.Một trong số đó có thi thể của Chủ tịch UBND huyện Phong Điền Nguyễn Văn Bình (Thừa Thiên - Huế) vừa được tìm thấy.

9thithe

9 thi thể trên là cán bộ, chiến sĩ trong Đoàn công tác, họ sẽ được đưa về Bệnh viện 268 (thành phố Huế). Sau đó, Lễ truy điệu sẽ tổ chức chung tại Nhà tang lễ 268, thành phố Huế.

Tin tức trên TTXVN, hiện trường khu vực tìm kiếm đang xấu đi, nhiều may đen và sương mù. Lực lượng chức năng đang tiếp tục khẩn trương tìm kiếm những người còn mất tích.

Đoàn xe cứu thương đưa các thi thể nạn nhân ra khỏi nơi gặp nạn

Đoàn xe cứu thương đưa các thi thể nạn nhân ra khỏi nơi gặp nạn

Diện tích sạt lở tính từ đỉnh núi ra đến đường mòn là khoảng 7,5ha với lượng lớn đất, đá dày từ 2 đến 3m đã vùi lấp toàn bộ khu vực nhà ở của lực lượng kiểm lâm trạm 67.

Thời tiết tại khu vực tìm kiếm không thuận lợi

Thời tiết tại khu vực tìm kiếm không thuận lợi

Do đó, các lực lượng đã phải sử dụng 7 máy xúc hoạt động hết tốc lực để gạt đất đá lớn mới tiếp cận vị trí nhà ở.Tính đển chiều nay, Bộ Quốc phòng, Quân khu 4 điều động hơn 1.000 cán bộ, chiến sỹ và 120 trang thiết bị, phương tiện các loại; Bộ Công Thương điều động tổ công tác và các máy phát điện.

Bên cạnh đó, còn có hơn 300 người, 70 phương tiện của tỉnh Thừa Thiên - Huế, 3 chó nghiệp vụ của Bộ Tư lệnh đội Biên phòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link