Mì tôm cứu nạn vừa trao tay, người đàn ông liền bóc ra chia cho hộ dân khác

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh người đàn ông đi nhận hàng cứu trợ không ngần ngại chia sẻ thùng mì mình vừa nhận được, trao cho 6 hộ gia đình khác, khiến nhiều người xúc động.

Trong hoàn cảnh mưa lũ, người dân miền Trung đang từng ngày chật vật xoay xở trong đống bộn bề, tàn hoang. Và, cũng chính trong điều kiện khắc nghiệt như vậy, sự tử tế, ấp áp của lòng người càng tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Vừa mới đây, trên các trang mạng xã hội rầm rộ chia sẻ hình ảnh người đàn ông bóc thùng mì tôm cứu trợ, chia làm 6 cho người khác. Theo đó, khi nhận được thùng mì cứu trợ, người đàn ông này ngay lập tức ngồi xuống vệ đường, bóc thùng mì chia làm 6 phần phát cho 6 hộ dân khác xung quanh đó.

nguoi_dan_ong2

Chỉ là gói mì tôm thôi nhưng quả thật quý giá và đáng trân trọng.Trong đoạn clip, khi một chị trong đoàn cứu trợ cất tiếng hỏi: "Thùng mì mà chia đều ra vậy hả", người đàn ông cho biết: "Chia cho mấy hộ nữa, vậy là mỗi nhà được khoảng 5 gói đó".

nguoi_dan_ong1

Xung quanh đó là những cô chú khác đang mặc áo mưa, có người đôi bàn chân trở nên trắng bệch do lội trong nước nhiều ngày.

Đoạn video sau khi chia sẻ trên mạng xã hội khiếп nhiều người xúc động. Trong hoàn cảnh khó khăn nhiều người mới thấy được rõ tinh thần nhường cơm xẻ áo, lá lành đùm lá rách, để cùng nhau vượt qua cơn hoạn nạn. Sự ấp áp của lòng người xua tan cái lạnh lẽo của dòng nước lũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link