"Người yêu" Sơn Tùng liên tục đụng hàng Black Pink nhưng chưa bao giờ yếu thế hơn

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ "lấn lướt" Jennie, Thiều Bảo Trâm còn nhiều pha đụng váy áo gay cấn với các mỹ nhân Black Pink khác.

Người ta vẫn thường nghĩ sao Việt sẽ thua kém sao ngoại khi đụng hàng, nhất là khi đụng độ với cô nàng nổi tiếng sang chảnh như Jennie thì hẳn chẳng sao Việt nào có "cửa" nổi hơn. Tuy nhiên trong màn đụng độ mới đây, Thiều Bảo trâm đã gây bất ngờ khi lấn át cả Jennie, Chi Pu với lượng phiếu bình chọn cao áp đảo từ netizen Việt.

Là một fan cứng của Black Pink, Thiều Bảo Trâm có phong cách vừa quyến rũ vừa cool ngầu tương đồng với các mỹ nhân YG.

Jennie, Chi Pu và Thiều Bảo Trâm vừa đụng độ trong mẫu đồ bơi một mảnh gợi cảm.

Trang phục mà Blackpink đưa lên sân khấu lần này có tới 2 thiết kế trùng với trang phục mà Thiều Bảo Trâm từng mặc.

Nhận ra vụ “đụng hàng” ngẫu nhiên, nữ ca sĩ Việt phấn khích chia sẻ trên trang cá nhân:  “Quả thực mấy chị em mình tâm đầu ý hợp quá. Các em mình hôm nay đi Nhật diễn 2 em rủ nhau mặc đồ đôi với tôi kìa”. 

Thiều Bảo Trâm bất ngờ có lượng phiếu bình chọn cao áp đảo cả Jennie lẫn Chi Pu. Giọng ca 9x của showbiz Việt mix áo và quần shorts cạp cao, đi thêm boots buộc dây hầm hố, trái ngược với cách mix-match của Jennie.

Và không chỉ lần này, Thiều Bảo Trâm còn có nhiều pha đụng độ váy áo gay cấn với những mỹ nhân nhà YG.

Trước đó, Thiều Bảo Trâm cũng vừa có pha đụng độ với Rosé trong bộ áo crop top mix cùng chân váy ngắn. Stylist của Black Pink đã biến tấu từ dáng áo cut out phần ngực thành dáng áo cổ vuông, đồng thời cắt bớt chiều dài để áo ngắn hơn; còn Thiều Bảo Trâm vẫn diện y như thiết kế gốc.

Diện áo phông hàng hiệu, cả Lisa và Thiều Bảo Trâm đều mix cùng quần jeans trẻ trung, kiểu tóc của 2 người cũng hao hao. Thiều Bảo Trâm còn thể hiện sự sành điệu khi sử dụng chun buộc tóc vải hot trend của idol Hàn.

Trước đó, Thiều Bảo Trâm và Rosé quà là có duyên nợ khi nhiều lần đụng hàng. Diện mẫu váy liền họa tiết, trong khi stylist đã cắt bớt chân váy biến thành dáng váy xẻ và mix cùng quần short; thì Thiều Bảo Trâm lại dùng thêm thắt lưng hack dáng.

Cả 2 cô nàng trùng ý tưởng khi cùng mix mẫu váy sặc sỡ với thắt lưng to bản giúp tôn lên vòng 2 nhỏ nhắn.

Thiều Bảo Trâm là một trong những giọng ca trẻ có lợi thế ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút. Cô theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, cá tính, ấn tượng. Trước kia Thiều Bảo Trâm xây dựng hình ảnh một tắc kè hoa. Gần đây, nữ ca sĩ xây dựng phong cách thời trang để chứng minh là một fashionista đích thực.