Sao Hàn chuộng item nào để khoe dáng gợi cảm?

( PHUNUTODAY ) - Những item gợi cảm nào được các nữ thần tượng xứ Hàn nhiệt tình lăng xê? Hãy thử xem nhé!

Trong mặc định của nhiều nữ thần tượng ở xứ sở kim chi, thời trang là một yếu tố rất quan trọng trong việc quyết định đến hình ảnh, sự thành bại của sự nghiệp. Chuyện nhiều cô nàng với gương mặt xinh đẹp, ăn mặc sexy, bốc lửa nhưng tài năng thì khá hạn chế là chuyện không hiếm ở xứ Hàn. Dù trong đời thường hay khi biểu diễn, các người đẹp thường xuất hiện với trang phục khoe eo hay đôi chân dài thon gọn- lợi thế hình thể của Kpop. Vậy những item nào đang trở thành vũ khí của những nữ thần tượng nơi đây?

Quần 5 cm

Empty

Quần 5cm luôn là hot item của những cô nàng nghệ sỹ xứ Hàn.

Trong các loại trang phục của Kpop, chắc chắn quần jeans 5 cm là loại trang phục được những cô gái trẻ yêu thích nhất và thường xuyên sử dụng. Cảm tưởng như những chiếc quần này không thể ngắn hơn khi chiều dài chỉ vừa đủ che những phần nhạy cảm.

Đối với các nữ nghệ sỹ này, chiếc quần jeans ngắn cũn cỡn này là công cụ vô cùng hữu ích khi giúp các nàng phô bày các tư thế nhảy sexy hay vũ đạo những tư thế khó. Đặc biệt, đôi chân dài đã được phô diễn hoàn toàn khi diện chiếc quần hot này.

Áo crop-top

Empty

Như nhiều nữ thần tượng khác, Joy (Red Velvet) cũng chuộng áo crop-top.

Crop-top là món trang phục khá đơn giản, thoải mái cũng như dễ dàng tôn lên nét trẻ trung và năng động cho người mặc. Thêm một ưu điểm quan trọng nữa là crop-top có khả năng tôn đường cong quyến rũ một cách tinh tế nên rất được lòng các thần tượng Kpop. Hơn thế, crop-top dễ dàng tương thích hoàn hảo với mọi item như quần short, váy xòe, quần ống rộng…..

Empty

Chiếc áo đa-di-năng này có thể mix với nhiều kiểu khác nhau, tạo nên sự mới lạ.

Khi xu hướng mặc crop-top ngày càng được các mỹ nhân ưa chuộng và thường xuyên diện chúng lên sân khấu. Với đặc điểm là một chiếc áo cực ngắn, ôm sát hoặc hơi rộng, để lộ phần eo của người mặc nên hầu như item này chỉ thích hợp cho những cô nàng có vòng 2 nhỏ nhắn, gọn gàng.

Chân váy ngắn

Empty

Những kiểu chân váy khó có thể ngắn hơn của các nữ nghệ sỹ.

Bên cạnh những chiếc quần Hot pants thì việc diện chân váy khoe chân xuất hiện tràn ngập các show âm nhạc Kpop. Đây là một trong những items thời trang được phái nữ săn lùng nhiều nhất trong mùa hè. Thiết kế mang lại sự thoải mái, khỏe khoắn khi phối cùng giày sneaker năng động, áo thun đơn giản. Trong các loại chân váy thì chân váy chữ A, chân váy tennis… là những lựa chọn hàng đầu.

Áo thun oversized giấu quần

Empty

Các người đẹp thoải mái phô diễn đôi chân dài mướt mát qua kiểu trang phục giấu quần như thế này.

Một chiếc áo thun oversized diện theo kiểu giấu quần rất được các sao nữ Hàn ưa chuộng vì nó mang phong cách nửa kín, nửa hở. Ngoài sự thoải mái thì có thể sử dụng chiếc áo thun oversized như một chiếc váy ngắn, hoặc tha hồ tung tẩy với style “giấu quần” kinh điển.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link