Ai bảo diện đồ thể thao thì không thể sexy, hãy nhìn cách 5 cô nàng idol này mặc bạn sẽ nghĩ khác

( PHUNUTODAY ) - Những mỹ nhân này có phong cách khỏe khoắn nhưng vẫn toát lên nét đẳng cấp, sang chản, bạn hoàn toàn có thể học.

Trước tiên, chúng ta hãy cùng nói một chút về bản chất của phong cách Sporty Chic. Sporty Chic không phải là style của riêng dân thể thao. Nhiều cô nàng lầm tưởng rằng phong cách này chỉ nên được diện bởi những người tập gym, yoga, các cầu thủ bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ… còn các nàng bình thường thì cứ diện đồ bình thường thôi.

Na Eun (Apink)

Empty

Na Eun là tín đồ trung thành của phong cách sporty chic, vừa thể thao, năng động lại vừa gợi cảm. Những bộ cánh này thường được nữ idol diện dạo phố hoặc ra sân bay.

Empty

Set đồ đậm chất thể thao được Na Eun thêm chút sexy bằng cách mặc áo buông vai hững hờ, khoe vòng một và eo thon.

Empty

Với nguyên set đồ màu đen, thành viên Apink nhấn nhá áo khoác bomber hồng nổi bật, vừa nữ tính lại không làm mất đi nét sporty.

Jennie (Black Pink)

Empty

Jennie ưu tiên những set đồ tôn vòng eo "con kiến". Áo thun trắng lộ eo đi kèm quần nỉ và túi kẹp nách cho thấy sự "cao tay" của nữ idol trong việc chinh phục phong cách sporty chic.

Empty

 Với set đồ gồm boots cao gót đi cùng jogger bụi bặm, Jennie cực cá tính nhưng vẫn sexy.

Empty

Khi mặc quần ống rộng và giày thể thao, Jennie thêm nét nữ tính vào trang phục bằng chiếc áo lệch vai đi kèm túi xách đính hoa xinh xắn.

Chung Ha

Empty

Ưa chuộng những trang phục năng động, kiểu dáng cá tính nhưng vẫn tôn lên nét sang chảnh, Chung Ha là một biểu tượng của phong cách sporty chic.

Empty

 Phong cách này được nữ idol diện thường xuyên cả lúc ra phố và lên sàn diễn. Áo croptop, quần cạp chun thể thao hay khuyên tai tròn bản to như cô nàng đang diện đều là những item đặc trưng của sporty chic.

Empty

Khi diện áo tanktop cùng quần thể thao ống rộng, Chung Ha kết hợp giày cao gót cùng kiểu tóc đuôi ngựa để vẻ ngoài thêm quyến rũ.

So Yeon ((G)I-DLE)

Empty

So Yeon cực ngầu nhưng vẫn toát lên vẻ nữ tính khi diện những item là bạn thân của phong cách sproty chic: quần jogger, áo tank top và giày thể thao.So Yeon cực ngầu nhưng vẫn toát lên vẻ nữ tính khi diện những item là "bạn thân" của phong cách sporty chic: quần jogger, áo tank top và giày thể thao.

Empty

 Có thân hình khỏe khoắn, So Yeon rất phù hợp với những item ngổ ngáo, mạnh mẽ.

Empty

Màu tóc vàng bạch kim cùng lối trang điểm sắc sảo càng giúp trang phục sporty chic của cô nàng thêm nổi bật.

Ryu Jin (ITZY)

Empty

Mỹ nhân nhà JYP diện phong cách này từ sân khấu đến đời thường. Trang phục thể thao luôn được Ryu Jin nhấn nhá những item tăng độ nữ tính.

Empty

Ryu Jin rạng rỡ với áo tanktop vải lưới cùng quần legging. Set đồ ôm sát giúp nữ idol khoe trọn đường cong cơ thể nhưng vẫn thoải mái và dễ chịu.

Empty

Cô nàng diện áo nỉ tay dài dáng crotop mix với quần short jeans giúp khoe eo và đôi chân dài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link