Đụng hàng "chan chát" với mỹ nhân Hoa Ngữ, Black Pink vẫn thần thái không ngờ

( PHUNUTODAY ) - BlackPink và mỹ nhân Hoa ngữ 'bất phân thắng bại' trong cuộc đua váy áo, không hề thua kém về thần thái và phong cách.

Empty

 Jennie (bên trái) có lẽ là nghệ sĩ Hàn Quốc có số lần đụng hàng váy áo nhiều nhất với các mỹ nhân Hoa ngữ. Trong ảnh, Jennie và Cổ Lực Na Trát (bên phải) trong một thiết kế đầm hai dây xanh kẻ khá bắt mắt. Jennie thể hiện sự quyền lực và sang chảnh, trong khi đó, mỹ nhân Tân Cương ngọt ngào, trẻ trung. 

Empty

Lần thứ hai, Jennie (bên trái) và Cổ Lực Na Trát (bên phải) có chung một lựa chọn với áo crop-top trắng. Nếu nữ thành viên BlackPink hướng đến sự thoải mái, trẻ trung thì mỹ nhân Hoa ngữ lại yêu thích phong cách quyến rũ, gợi cảm. Cả hai đều sở hữu thân hình nóng bóng nên mỗi phong cách đều mang lại một cá tính riêng và đẹp bất phân thắng bại.

Empty

Jennie (bên phải) và Cổ Lực Na Trát (bên trái) tiếp tục bất phân thắng bại trong một thiết kế đầm ba lỗ hồng - trắng nhẹ nhàng.

Empty

Trong ảnh, thành viên nhóm nhạc BlackPink (bên trái) không ngần ngại đọ sắc với đàn chị Lưu Thi Thi (giữa) và Cổ Lực Na Trát (bên phải) trong cùng một thiết kế của Chanel. Nếu Jennie và Lưu Thi Thi cùng chọn nguyên một set của thương hiệu này thì mỹ nhân Tân Cương lại mix áo với quần legging đen và boot cao cổ. Jennie cao tay khi chọn phụ kiện là mũ beret và xõa tóc để có tạo hình khác hẳn hai sao Hoa ngữ đã diện chung một set đồ trước đó. 

Empty

Jennie (bên trái) một lần nữa khẳng định đẳng cấp của người đại diện thương hiệu khi diện rất ngọt một thiết kế áo crop-top của nhà mốt này, đọ dáng cùng Trương Quân Ninh (ở giữa) và Park Min Young (bên phải). Nếu nữ thành viên BlackPink khéo léo chọn chân váy và mũ khá tương đồng với set đồ thì Trương Quân Ninh và Park Min Young lại chọn quần skinny đen.

Empty

Jennie (bên phải) nhận được nhiều lời khen gợi khi 'đụng độ' cùng Lâm Duẫn (bên phải) trong thiết kế áo cardigan crop-top của Chanel. Jennie có phần nhỉnh hơn bởi cô biết tận dụng lợi thế cơ thể là vòng eo con kiến. Trong khi đó, Lâm Duẫn khá nhẹ nhàng phối cardigan cùng quần jean trắng và túi xách hiệu đắt tiền.

Empty

Cùng một thiết kế nhưng Jennie (bên trái) sở hữu đến hai màu xanh và đỏ. Lần này, 'một mẩu' của BlackPink chọn một phong cách hoàn toàn trẻ trung với quần short đỏ ton-sur-ton với áo và giày thể thao. Trong khi đó, Hứa Vỹ Ninh (bên phải) lại chỉ khoác hờ lấp ló vòng một quyến rũ.

Empty

Jennie (bên trái) có lần thứ hai đụng hàng với mỹ nhân Hoa ngữ Lâm Duẫn (bên phải) trong một thiết kế đầm đen gợi cảm nhưng khá đơn điệu. Một lần hiếm hoi, mỹ nhân Hàn Quốc lép vế hơn đồng nghiệp bởi Lâm Duẫn đã khéo léo chọn điểm nhấn là chiếc thắt lưng bản to giúp cô tôn lên dáng vẻ của chiếc đầm và trông quý phái hơn.

Empty

Jennie (bên trái) và Châu Tấn (bên phải) cùng chọn một thiết kế áo. Nếu mỹ nhân xứ Hoa kết hợp với quần ống rộng mang cảm giác sang trọng thì 'cô nàng tiểu thư' của BlackPink lại chọn quần jean lửng và thắt lưng dây trẻ trung.

Empty

Jisoo (bên trái) diện một thiết kế đầm cúp ngực dài xẻ đùi cao của thương hiệu đình đám  cùng thắt lưng bản to có hình dáng lạ. Trước đó, mỹ nhân Vương Tử Văn (bên phải) cũng diện một thiết kế tương tự khi tham gia một sự kiện giải trí lớn. Set đồ của hai mỹ nhân gần như giống nhau hoàn toàn, tuy nhiên đàn em Jisoo phối thêm phụ kiện túi xách ton-sur-ton với đầm, có hình bán nguyệt. Mỹ nhân xứ Hàn mang sự trẻ trung và ngọt ngào với kiểu tóc dài xõa tự nhiên, trong khi Vương Tử Văn lại vuốt ngược mái tóc mang cảm giác quý phái và quyền lực.

Empty

Jisoo (bên trái) hoàn toàn thắng thế trước Ngô Tuyên Nghi (bên phải) với set đồ nhiều lớp. Nhờ thần thái, cách trang điểm và kiểu tóc trẻ trung mà 'một mẩu' của BlackPink có sức hút và quyến rũ hơn hẳn mỹ nhân Hoa ngữ Tuyên Nghi.

Empty

Jisoo (bên trái) 'đụng độ' với Địch Lệ Nhiệt Ba trong một thiết kế đầm sang trọng. Mỗi người, một vẻ, và đều nhận được những lời khen tích cực từ người hâm mộ.

Empty

Rosé (bên trái) và Ứng Thể Nhi (bên phải) đọ sắc trong thiết kế đầm dài lấp lánh. Rosé cách điệu phần chân váy xẻ sâu quyến rũ, gợi cảm, trong khi Thể Nhi dịu dàng và thanh lịch.

Empty

Rosé (bên trái) và Cổ Lực Na Trát (bên phải) cùng lựa chọn một thiết kế đầm hồng nữ tính của Chanel cho một sự kiện giải trí lớn. 'Một mẩu' của BlackPink khá dịu dàng khi chọn một đôi giày búp bê trắng, trong khi mỹ nhân Tân Cương hóa thân thành một tiểu thư với tất ống dài và mũ nồi cùng tông.

Empty

Em út Lisa (bên trái) và Cổ Lực Na Trát (bên phải) trong một thiết kế áo thun trẻ trung của Vetements. Cả hai đều hướng đến phong cách trẻ trung, thoải mái và năng động.

Empty

Lisa (bên trái) đụng hàng với Quan Hiểu Đồng (bên phải) khi cùng yêu thích và chọn một thiết kế đầm đậm chất mùa hè của Realisation.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link