Nhà có con gái thì phúc báo gia tăng, bố mẹ sống lâu, thành đạt

( PHUNUTODAY ) - Thế nên một người đàn ông có con gái sẽ không chỉ là ông bố tốt mà còn là ông bố biết chiều con gái của mình, lúc nào tân lý và biết cảm thông, giúp đỡ người khác.

Hạnh phúc trong cuộc sống, thành công hơn trong công việc

Một nghiên cứu chỉ ra rằng đàn ông thành công trong sự nghiệp đều có cô con gái.

Những ông bố có con gái thì họ sẽ học được cách kiềm chế tính nóng nảy của mình, bình tĩnh xử lý các tình huống. Đặc biệt họ có thể kìm nén được sự bộc phát dữ dội từ những người cha khó tính.

Mối quan hệ giữa cha và con gái thì sẽ mang đến nhiều niềm vui, giúp người cha có thể sống thọ hơn.

Khi có người con gái trong nhà, người bố sẽ được tiếp xúc, thấu hiểu từ nhiều điều từ con gái và cảm nhận tinh tế hơn về cảm xúc của một người phụ nữ đồng thời càng nuôi dưỡng nhiều giá trị tinh thần.

Mối quan hệ giữa cha và con gái thì sẽ mang đến nhiều niềm vui, giúp người cha có thể sống thọ hơn. (ảnh minh họa)

Thế nên một người đàn ông có con gái sẽ không chỉ là ông bố tốt mà còn là ông bố biết chiều con gái của mình, lúc nào tân lý và biết cảm thông, giúp đỡ người khác.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng nếu trong gia đình có 2 cô con gái trở nên thì người bố cũng cực kỳ thành công trong công việc. Lý do là bởi con gái thường gần gũi bố, sẽ lấy hình mẫu về cách cư xử với vợ con.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng nếu trong gia đình có 2 cô con gái trở nên thì người bố cũng cực kỳ thành công trong công việc. (ảnh minh họa)

Khi nhìn ra điều này thì các ông bố sẽ cố gắng thay đổi bản thân, phấn đấu không ngừng nghỉ.

Sống lâu hơn

Theo một nghiên cứu của cha mẹ ở Ba Lan thì một ông bố sẽ sống lâu hơn nếu có một cô con gái. Việc trở thành cha sẽ định hình lại bộ não của đàn ông.

Theo một nghiên cứu của cha mẹ ở Ba Lan thì một ông bố sẽ sống lâu hơn nếu có một cô con gái. (ảnh minh họa)

Khi bế một bé sơ sinh trong tay, dù là trai hay gái thì người đàn ông cũng sẽ có sự gia tăng cảm xúc âu yếm. Mà điều này sẽ kéo dài thì họ có cô con gái lúc nào bên mình.

Tác giả: Truy Nguyệt