Cổ nhân dạy: 3 nét cao trên gương mặt chứng tỏ mệnh quý nhân. Bạn có nét nào không?

10:00, Thứ năm 25/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm nhân tướng học của người xưa thì những nét này trên gương mặt thể hiện sự phú quý giàu sang.

Người có gò má cao thì nhiều quyền lực

Gò má cao và tròn đầy là đặc điểm báo hiệu sự giàu có và nhiều quyền lực. Tuy nhiên dân gian lại nói rằng gò má cao thì sát chồng. Thực ra gò má cao sát chồng là gò má cao và nhọn, gầy guộc. Còn gò má cao nhưng đầy đặn không bị nhọn, có thịt phủ trên gò má, thì đó là tướng phúc lộc dồi dào, quyền lực như núi, giỏi giang nổi trội. Gò má đầy đặn và nhô cao lên là tướng mặt điển hình của những người giàu có.

Người có gò má cao tròn đầy thể hiện sự quyết tâm và vị trí cao trong xã hội. Đây là những người giàu ý chí, có sự kiên định, người mạnh mẽ. Những người này thường là người tiên phong dẫn đầu, người lãnh đạo. Những người này thường có đặc điểm năng nổ, hoạt bát, can đảm, tài giỏi và biết cân đối.

Gò má cao thể hiện sự giàu có

Gò má cao thể hiện sự giàu có

Người mà nhìn vào mặt thấy vùng má cao lên, tròn phẳng và sáng thì là người có tố chất lãnh đạo, và họ thực sự là người giàu ý chí nên chỉ cần nỗ lực làm một việc gì đó cũng sẽ thành công. Ngoài ra, những người có gò má cao tròn đầy còn là những người có ý chí kiên định có chủ kiến và mệnh lệnh của riêng mình. Họ nổi bật ngay cả khi không ở vị trí quá cao.

Những người gò má cao cũng thường biểu thị cho người nghiêm túc, giàu năng lực và uy tín. Hậu vận của người gò má cao tròn đầy đặn càng ngày càng tốt lành càng già càng có cuộc sống vui vẻ, sung túc. Đàn ông gò má cao đầy càng là người thành công và quyền lực. họ mang trong mình hoài bão lớn lao và dễ đạt được nguyện vọng, trở thành người dẫn đầu. Gò má cao chỉ sát tướng khi cao nhưng nhô nhọn, không có thịt trên má, gương mặt khắc khổ khô đét.

Trán cao rộng thể trời tài vận tốt lành

Người xưa có câu trời cao xa đất sâu dày là ý nói người có trán cao và chân vuông là tướng đẹp đội trời đạp đất thành công phú quý. Trên gương mặt thì trán là phần vỏ bọc ngoài của não bộ. Não bộ chủ trì về trí tuệ của một người. Do đó phần trán nhô cao thể hiện tố chất người thông minh, giỏi giang.

Người trán cao được định nghĩa là người có khoảng cách từ mép tóc đến lông mày rộng, theo nhân tướng học là tướng này rất đẹp. Những người mà có trán vừa cao vừa rộng thì thông minh sắc sảo trí tuệ phi thường, biết phán đoán phân tích, tập trung tốt. Vùng trán cao còn thể hiện là người tư duy phong phú sâu sắc. Vì thế người trán cao có cái nhìn về cuộc sống rất rộng và tầm nhìn xa nên dễ thành công. Người trán cao thường là người cao quý, ứng xử thông minh và tài trí hơn người. Những người có vầng trán cao thường là người mang phúc khí lớn, là người có vị trí cao trong xã hội và là người thành đạt, quyền cao chức trọng, được tài được lộc.

Vầng trán cao biểu thị cho tài lộc dồi dào

Vầng trán cao biểu thị cho tài lộc dồi dào

Người có mũi cao thẳng

Mũi cao là một đặc điểm của gương mặt cân đối phú quý. Trán như xương sống của gương mặt. Người có mũi cao hứa hẹn đường quan lộ thành đạt rộng mở và tiền bạc dư giả. Những người mũi cao thường giàu sang phú quý và thành đạt cả về tiền bạc, tình cảm và sự nghiệp. 

Người xưa cho rằng nhìn vào sống mũi có thể biết được cách họ kiếm tiền và giữ tiền. Những người mũi cao cũng thường là người có lòng kiên trì săt đá quyết tâm với mục tiêu nên họ xứng đáng nhận về thành công.

Người mũi cao thường chăm chỉ không sợ khó, khả năng vượt khó rất cao. Họ sinh ra là người dám chấp nhận gánh vác khi khó khăn và chấp nhận bươn chải. Họ là những người không đầu hàng số phận. Mũi cao cũng thể hiện cho phước lớn và họ là người có chí tiến thủ, nắm bắt cơ hội tốt và biết kiểm soát tài chính. Những người có mũi cao thì hậu vận thường dư giả tốt lành. 

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: An Nhiên