Nhìn thấy cảnh trong phòng bồ nhí của chồng, tôi uất phát điên

( PHUNUTODAY ) - Tôi không biết có người phụ nữ nào như mình không, vừa đi làm nuôi gia đình, vừa để chồng nuôi bồ.

Tôi 35 tuổi, là người phụ nữ khá thành đạt. Tôi hiện đang là trưởng phòng truyền thông cho một tập đoàn lớn, lương thưởng rất khá.

Chồng tôi là nhân viên văn phòng bình thường, thú thực, thu nhập của anh cũng chỉ tàng tàng, vì thế, ở giữa thủ đô đắt đỏ này, mọi chi tiêu gia đình gần như đều do tôi lo liệu. Từ sinh hoạt phí đến con gái...

Vậy mà chồng tôi không biết điều, anh ta cặp bồ. Hôm phát hiện ra tôi đã choáng váng vô cùng. Tôi không phải loại cậy cọc làm ra tiền mà hạch sách hay lên mặt với chồng con, ngược lại tôi sống rất chỉn chu, ý tứ. Thế mà anh ta phản bội tôi đi ngoại tình.

Tôi gần như phát điên khi chứng kiển cảnh chồng và người tình ôm ấp nhau (Ảnh minh họa)

Tôi nhờ người theo dõi, tìm hiểu, biết cô bồ nhí của anh đang là sinh viên năm 3. Anh ta thuê cho cô ả một phòng nhỏ, thường đến đó 1 - 2 lần mỗi tuần. Tôi vừa đau lòng, vừa căm giận. Một tháng lương anh ta 7 triệu, còn ăn tiêu, xăng xe, hiếu hỷ,... lấy đâu ra mà thuê phòng cho gái, còn bao ăn, bao tiêu. Chắc chắn là bòn rút tiền của tôi mang đi rồi. Nghĩ đến đấy tôi thấy điên vô cùng. Tôi tìm cách theo dõi bắt sống chồng.

Sau đó mấy ngày, chồng ra ngoài buổi tối nói đến nhà bạn, tôi biết ngay nên gửi con đi theo. Quả đúng như dự đoán, anh ta rẽ đến phòng cô ả.

Tôi đi theo, vì quá giận nên không bình tĩnh nổi mà đập cửa ầm ầm, cánh cửa bật ra , chồng và cô bồ đang ôm nhau chặt cứng, anh thất kinh tột độ khi thấy tôi.

Hôm ấy tôi đã làm ầm ĩ cả khu trọ lên, chồng tôi hèn hạ đứng im re, còn bô bồ nhí thì khóc lóc, hứa hẹn không dám như thế nữa nọ kia.

Về nhà tôi đâm đơn ky hôn. Chồng tôi quỳ xụp xuống cầu xin tôi tha thứ, cho anh ta cơ hội sửa chữa. Tôi càng nghĩ càng uất, tôi đi làm vất vả để anh ta mang tiền cho gái. Thực sự không thể nào mà chấp nhận được, tôi có nên bỏ ngay hạng người như anh ta không, xin hãy cho tôi lời khuyên?

>Đêm mưa bão bùng ấy, tôi đã gây ra tội lỗi không thể tha thứ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đúng là thằng đàn ông tồi tệ, tôi đã gây ra việc tệ hại không thể tha thứ được.
>Đặc điểm tướng mạo người bần hàn, cả đời khó phát tài phát lộc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, những người sở hữu tướng mạo như này cả đời bần hàn, khó mà giàu sang lên được.
>Ngưỡng mộ 4 con giáp đại phát, tình tiền mỹ mãn tháng 8/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này bước vào tháng đại cát, dù là tháng cô hồn cũng không ảnh hưởng gì tới tiền đồ của họ.
>Phụ nữ có tướng tay này hôn nhân hạnh phúc, đếm tiền mỏi tay
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn tướng tay có thể biết được chuyện tình cảm, tài vận của người phụ nữ.
>Vừa chia tay 1 tháng, em gửi thiệp hồng mà chú rể là bạn thân tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giờ nghĩ đi nghĩ lại, tôi thấy việc em cứ hay hờn trách tôi rồi đòi chia tay đều là toan tính...
>10 năm nay, chồng tôi luôn sống trong cảm giác đổ vỏ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không hiểu vì lý do gì anh cứ luôn giày vò tôi, nghi ngờ tôi dù cho tôi chưa từng làm chuyện gì có lỗi với anh.

Tác giả: Phạm Thị Thảo

Tin mới nhất