10 năm nay, chồng tôi luôn sống trong cảm giác đổ vỏ

15:30, Thứ ba 09/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi không hiểu vì lý do gì anh cứ luôn giày vò tôi, nghi ngờ tôi dù cho tôi chưa từng làm chuyện gì có lỗi với anh.

Vợ chồng tôi kết hôn được hơn chục năm, có với nhau một cậu con trai lên 9. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của chúng tôi không hề hạnh phúc kể từ ngày tôi sinh con, tất cả chỉ vì thói nghi ngờ vô lý của chồng.

Số là trước khi lấy chồng, tôi từng trải qua một mối tình dang dở nhưng không đến được với nhau, sau đó chia tay mấy năm thì tôi lấy chồng. Chồng tôi cũng là người quen của cả hai đứa trước đó rồi nên hiểu rõ quá khứ của tôi.

Vợ chồng tôi cưới xong chuyển đến chung cư mới này sinh sống, được một thời gian thì vô tình người yêu cũ của tôi cũng đến ở ngay gần. Thế là cả 3 giáp mặt nhau, chồng tôi tỏ ra không thoải mái. Một thời gian ngắn sau, có lẽ người cũ của tôi không thoải mái nên anh trả phòng, chuyển đi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cũng thời điểm này tôi có bầu, thật không ngờ từ dạo đấy chồng luôn hằn học, khó chịu với tôi. Lúc tôi sinh con anh càng tỏ thái độ lạnh nhạt, hai vợ chồng cứ cãi cọ, xích mích suốt.

Trong một lần cãi nhau to, anh buột mồm nói chắc gì thằng bé đã phải con anh, hay anh là thằng đổ vỏ.

Tôi nghe mà rụng rời chân tay, hóa ra đây là lý do vì sao anh thay đổi như thế.

Cũng từ hôm đó, anh suốt ngày hoài nghi , dò hỏi tôi có phản bội anh không, có làm điều gì mờ ám không. Rồi cứ bế con, anh lại soi xem thằng bé giống anh điểm nào, khác anh điểm nào.

Khi tôi nhẹ nhàng khuyên bảo anh lại cho rằng “cô đang lấp liến sự thật phải không? Cô nói đi có phải chúng không phải là con tôi không?”. Tôi chỉ biết khóc cho thỏa nỗi lòng, không ngờ chồng mình lại thiếu niềm tin ở vợ như thế.

Cứ thế cả chục năm nay rồi, chưa một ngày nào tôi sống yên ổn vì bị chồng nghi hoặc, giờ tôi thấy mỏi mệt quá, tôi phải làm sao bây giờ?

Biết tôi vô sinh, chồng dẫn ngay nhân tình về
Biết tôi vô sinh, chồng dẫn ngay nhân tình về "soán ngôi"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đau khổ vô cùng, hàng ngày chứng kiến chồng và nhân tình của anh ta cưới nói trong nhà mình, trái tim tôi như vỡ vụn.
Không dám ly hôn vì chồng đang nợ bố mẹ tôi hơn nửa tỷ
Không dám ly hôn vì chồng đang nợ bố mẹ tôi hơn nửa tỷ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chán chồng, chán cuộc sống mỏi mệt này nhưng tôi sợ không dám ly hôn vì sợ chồng quỵt tiền bố mẹ đẻ.
Phụ nữ cần nhớ kỹ điều này khi lên chùa để tránh mất hết công quả
Phụ nữ cần nhớ kỹ điều này khi lên chùa để tránh mất hết công quả
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ là đối tượng thường xuyên đi chùa lễ lạt, cầu cúng, vì thế cần biết những lưu ý dưới đây.
Phụ nữ làm 10 điều này, đàn ông sẽ
Phụ nữ làm 10 điều này, đàn ông sẽ "đổ gục dưới chân" bạn
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ sở hữu những điều này, đàn ông đảm bảo sẽ yêu "không để đâu cho hết".
Mỗi lần ân ái, anh luôn mồm so sánh tôi với người yêu cũ
Mỗi lần ân ái, anh luôn mồm so sánh tôi với người yêu cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự rất đau khổ vì cách chồng cư xử với tôi mấy năm nay, tôi phải làm sao đây?
Ly hôn 5 năm nhưng chồng cũ vẫn không buông tha cho tôi
Ly hôn 5 năm nhưng chồng cũ vẫn không buông tha cho tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết nên làm thế nào với chồng cũ, khi mà chúng tôi chia tay đã 5 năm anh vẫn không chịu buông tha.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT