Vừa chia tay 1 tháng, em gửi thiệp hồng mà chú rể là bạn thân tôi

08:00, Thứ năm 11/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giờ nghĩ đi nghĩ lại, tôi thấy việc em cứ hay hờn trách tôi rồi đòi chia tay đều là toan tính...

Tôi quen em từ khi em vừa về Hà Nội học đại học, còn tôi đã ra trường, đi làm. Tuy rằng thời điểm đó thu nhập của tôi cũng ở mức trung bình, nhưng tôi vẫn chi tiêu dè xẻn để giúp đỡ thêm cho em, bởi nhà em ở quê rất nghèo.

Tôi đối với em, vừa yêu thương, vừa trân trọng. Suốt mấy năm trời sinh viên của em, có những lúc tiền học phí, tiền sinh hoạt em chưa có, đều là do tôi bỏ ra, không những thế tôi cũng một lòng quan tâm, chăm sóc. Ân tình tôi đối với em thú thực khó thể đong đếm được.

Tôi cũng rất khó khăn để thuyết phục bố mẹ đồng ý, bởi mẹ tôi nói em ở xa quá, lại không môn đăng hộ đối.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tình cảm tưởng đã chín muồi, khi em ra trường tôi đã tính đến một đám cưới trong tương lại gần. Vậy mà đùng một cái, chỉ vì lần cãi nhau nhỏ xíu, em nằng nặc đòi chia tay. Em nói ngày càng không hợp, tôi quá bận rộn, không quan tâm đến em như xưa nữa.

Tôi khổ sở vô cùng, đúng là dịp này tôi hơi bận, nhưng là tôi đang nhận dự án ngoài để kiếm tiền lo cho đám cưới hai đứa. Tôi tưởng em giận vài ngày rồi thôi, ai dè em quyết tâm chia tay tôi thật.

Trong khi tôi đang vật vã níu kéo và giày vò mình thì một ngày tôi nhận được thiệp mời cưới của em, nhìn tên chú rể, tôi choáng váng khi nhận ra đó chính là tên người bạn thân thưở đại học của tôi. Cách đây nửa năm, tôi có đưa em đi sinh nhật cậu bạn đó, thật không ngờ...

Tôi cười như điên như dại, hóa ra đấy chính là lý do. Em chia tay tôi vì trách tôi thế nọ thế kia chỉ là cái cớ, hóa ra đây mới là lý do chính. Em tham vàng bỏ ngãi, thấy người kia giàu có nên phũ với tôi, quên sạch ân tình 5 năm bên nhau trong chớp mắt.

Tôi hận em vô cùng, hận đến mức muốn đem mọi chuyện giữa chúng tôi làm bung bét lên, xem em có yên thân mà cưới không. Tôi làm thế có đúng không, tôi phải làm gì bây giờ đây?

Người tuổi nào giàu có trời sinh, cả đời ăn sung mặc sướng?
Người tuổi nào giàu có trời sinh, cả đời ăn sung mặc sướng?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp may mắn có tên trong danh sách dưới đây cuộc đời vô cùng may mắn, giàu sang phú quý.
Tôi khủng hoảng trầm trọng vì nhu cầu của chồng quá cao
Tôi khủng hoảng trầm trọng vì nhu cầu của chồng quá cao
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự bị ám ảnh bởi ham muốn của chồng quá cao, giờ tôi thấy mệt mỏi vô cùng.
Chán vợ, ly hôn rồi tôi mới biết vợ tốt hơn bồ cả vạn lần
Chán vợ, ly hôn rồi tôi mới biết vợ tốt hơn bồ cả vạn lần
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi lấy vợ không phải vì yêu mà chỉ vì bố tôi ốm, mẹ tạo sức ép bắt cưới vì sợ bố tôi không qua khỏi.
Sững sờ khi bắt gặp vợ sắp cưới cùng nhân tình đi nhà nghỉ
Sững sờ khi bắt gặp vợ sắp cưới cùng nhân tình đi nhà nghỉ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết lặng khi bắt gặp cảnh người yêu và nhân tình chở nhau dừng trước cửa nhà nghỉ, vừa đau đớn, vừa xót xa căm hận, giờ tôi phải làm gì đây?
9 nốt ruồi trên cơ thể ảnh hưởng trực tiếp tới tài vận của phụ nữ
9 nốt ruồi trên cơ thể ảnh hưởng trực tiếp tới tài vận của phụ nữ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, những nốt ruồi này trên cơ thể phụ nữ có ảnh hưởng lớn tới tài vận của phụ nữ.
Lấy vợ xấu cho yên tâm rút cuộc vẫn bị vợ
Lấy vợ xấu cho yên tâm rút cuộc vẫn bị vợ "cắm sừng"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên đối đãi với vợ như nào bây giờ nữa. Có lẽ nào cuộc hôn nhân này đã đến lúc tàn rồi sao?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT