Phụ nữ sinh tháng này vận trình may mắn, một đời giàu sang

20:00, Thứ tư 10/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ sinh ra thuộc cung hoàng đạo này có số may mắn, cả đời giàu sang.

Bọ Cạp

Bọ Cạp bẩm sinh đã có ý thức về tài sản và quyền sở hữu. Vì vậy nhiều người gọi Bọ Cạp là "thần giữ của" cũng chẳng sai. Tiền bạc của cải vào tay họ chỉ có sinh sôi thêm chứ hiếm khi hao hụt. Bọ Cạp giống Kim Ngưu ở chỗ rất thích thú và chủ động kiếm tiền nhưng họ lại không mê tiền. Bọ Cạp dốc sức tích lũy tài sản bởi họ "say" cái cảm giác được là "bá chủ", được mọi người kính nể trọng vọng, tha hồ thao túng tất cả bằng đồng tiền. Tham vọng mãnh liệt như vậy, lại cộng thêm cảm quan về tiền bạc khá nhạy bén, Bọ Cạp đương nhiên chính là "gừng càng già càng cay", càng trưởng thành lại càng thêm giàu có.

Song Ngư

Chòm sao giàu có Song Ngư hầu hết sinh ra đã có số sướng. Người tính cách ôn hòa, thích giúp đỡ mọi người, ngây thơ lương thiện, lấy việc giúp đỡ người khác làm niềm vui, thậm chí nguyện vì bạn bè mà hi sinh lợi ích của chính mình, không mong hồi đáp. Tinh Tọa cung Song Ngư là một phần, phần còn lại nhờ nết ăn ở ấy mà cuộc đời Song Ngư khá thuận lợi, nhân duyên tốt, giúp người rồi được người giúp lại. Ở thời điểm khó khăn, Song Ngư sẽ có quý nhân phù trợ, ra tay giải vây, nên cả đời chưa bao giờ sầu muộn vì tiền bạc.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Kim Ngưu

Kim Ngưu có được niềm vui do sự tích lũy tiền bạc mang lại. Vì vậy, họ rất biết cách thắt chặt hầu bao để bảo đảm nguồn tài chính của mình luôn vững vàng, ổn định. Chòm sao này rất có hứng thú với tiền, chỉ cần là việc có thể kiếm tiền thì họ sẽ chú ý nghiên cứu, như chơi cổ phiếu chẳng hạn, họ nhất định sẽ tự quản lí tài sản, và sử dụng ra sao trong lòng họ đã đều tính toán từ trước rồi.

Xử Nữ

Bản tính chi li, cẩn trọng trong từng chi tiết khiến bạn bè, đồng nghiệp phát cáu nhưng đổi lại điều này giúp Xử Nữ kiểm soát chi tiêu tài chính rất tốt. Nàng cũng là người yêu công việc và có sự nỗ lực cao hơn các cung hoàng đạo khác, chẳng mấy chốc mà giàu lên nhanh chóng.

Ma Kết

Ma Kết khá giống Bọ Cạp ở điểm tham vọng, thích trở thành người có sức ảnh hưởng và nắm quyền lực. Là cung Hoàng đạo làm chủ nhà số 10 trong Chiêm tinh, cũng chính là nhà của sự nghiệp, Ma Kết luôn cố gắng hết khả năng để vươn tới thành công. "Thành công" trong định nghĩa của họ bao gồm cả địa vị, danh tiếng, tiền bạc lẫn hạnh phúc về mặt tình cảm. Trong số đó, họ coi tiền bạc là nền tảng cơ bản giữ cho những lĩnh vực khác được vững vàng. Dù là nam hay nữ, người thuộc cung Ma Kết đều sở hữu khả năng kiếm tiền cực kỳ xuất sắc. Hành động rút ví chi tiêu hay bỏ vốn đầu tư của Ma Kết đều chỉ được thực hiện sau khi đã suy nghĩ thấu đáo. Vừa tham vọng, giỏi giang lại cẩn thận như vậy, Ma Kết giàu có là lẽ đương nhiên.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Người tuổi nào giàu có trời sinh, cả đời ăn sung mặc sướng?
Người tuổi nào giàu có trời sinh, cả đời ăn sung mặc sướng?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp may mắn có tên trong danh sách dưới đây cuộc đời vô cùng may mắn, giàu sang phú quý.
Tôi khủng hoảng trầm trọng vì nhu cầu của chồng quá cao
Tôi khủng hoảng trầm trọng vì nhu cầu của chồng quá cao
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự bị ám ảnh bởi ham muốn của chồng quá cao, giờ tôi thấy mệt mỏi vô cùng.
Ghi nhớ 4 điều này, cả đời an nhiên hưởng phúc lành, may mắn
Ghi nhớ 4 điều này, cả đời an nhiên hưởng phúc lành, may mắn
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Cách cư xử của bản thân với người khác ảnh hưởng lớn đến phúc đức của bản thân, điều này không phải ai cũng biết.
Sững sờ khi bắt gặp vợ sắp cưới cùng nhân tình đi nhà nghỉ
Sững sờ khi bắt gặp vợ sắp cưới cùng nhân tình đi nhà nghỉ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết lặng khi bắt gặp cảnh người yêu và nhân tình chở nhau dừng trước cửa nhà nghỉ, vừa đau đớn, vừa xót xa căm hận, giờ tôi phải làm gì đây?
9 nốt ruồi trên cơ thể ảnh hưởng trực tiếp tới tài vận của phụ nữ
9 nốt ruồi trên cơ thể ảnh hưởng trực tiếp tới tài vận của phụ nữ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, những nốt ruồi này trên cơ thể phụ nữ có ảnh hưởng lớn tới tài vận của phụ nữ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link