Nhìn tướng vòng 3 biết ngay tương lai bạn thành Phượng Hoàng hay nô tỳ mãi mãi

( PHUNUTODAY ) - Nhìn tướng vồng 3 sẽ cho biết tương lai của bạn như thế nào, hãy cùng tham khảo nhé!

Vòng ba lớn, thấp, dáng hơi xệ

Trong nhân tướng học những người phụ nữ có đôi mông hơi lớn thì tính tình độ lượng và hào phóng. Đặc biệt, người phụ nữ có tướng vòng ba lớn thường có cuộc sống của người này khá suôn sẻ, đủ đầy về vật chất, không cần quá lo lắng chuyện tiền bạc.

Trong chuyện tình cảm, người này giỏi chịu đựng, đã yêu là yêu hết mình và có thể chấp nhận hi sinh vì người mình yêu. 

Vòng ba tròn, nhỏ, dáng quả đào

Trong nhân tướng học những người phụ nữ có đôi mông tròn, nhỏ thường ưa sống nội tâm, tính cách thất thường lúc nóng lúc lạnh khiến mọi người hơi e dè khi tiếp xúc. Những người này thường có đầu óc thông minh, khả năng phán đoán linh hoạt và tư tưởng sắc bén.

Nhìn vòng 3 biết tương lai

Trong tình yêu, người này khá tỉnh táo, lý trí nhưng chuyện tình duyên cũng không mấy suôn sẻ và cần nhiều thời gian để tìm kiếm hạnh phúc đích thực của mình.

Vòng ba tròn, đầy đặn, dáng quả táo

Trong nhân tướng học những quý cô có cặp mông tròn, đầy đặn thường là người khéo léo trong ứng xử, có khả năng kiếm tiền tốt nhưng không giỏi trong việc kiểm soát chi tiêu. Trên con đường công danh sự nghiệp của những người này cũng khá suôn sẻ, thường gặp được người giúp đỡ lúc khó khăn hoạn nạn. Họ cũng có thể tạo dựng được tương lai vững vàng cho mình.

Phụ nữ có vòng 3 “lép”

Trong nhân tướng học những người có tướng vòng 3 lép, thường là người có  tính cách bảo thủ, ít khi chịu tiếp thu ý kiến người khác và không bao giờ chịu nhận mình sai. Những cô nàng này có tính đa nghi, không tin tưởng bất kỳ ai nên việc gì cũng không dám giao người khác do đó cuộc sống thường vất vả, khổ tâm. Đồng thời, do tính cách này họ khó có thể hạnh phúc.

Nhìn tướng vòng 3 biết tương lai

Vòng ba lép, dáng hình tam giác

Trong nhân tướng học những người phụ nữ có vòng ba lép, dáng hơi chảy có bề ngoài hòa nhã, bên trong ý chí mạnh mẽ, kiên quyết. Họ cũng giỏi giao tiếp, biết kiểm soát bản thân và ứng xử khéo léo với mọi người.

Trong đường tình duyên người có vòng ba như này thường có nghĩ khá thoáng, không băn khoăn quá nhiều khi kết thúc một mối tình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tác giả: Min Min