Những chiếc túi độc lạ của sao Việt: Quỳnh Anh Shyn như mang gối ngủ, Mai Phương Thúy bị nhầm là hộp mứt

( PHUNUTODAY ) - Trong showbiz Việt, nhiều mỹ nhân chẳng ngại tậu về những mẫu túi xách độc lạ, có người như mang gối có người như cầm hộp mứt.

Angela Phương Trinh

Chiếc túi gây ấn tượng đặc biệt khi xuất hiện cùng Angela Phương Trinh tại thảm đỏ Cannes 2016. Item này có thiết kế khá giống với túi xách của từng được một vài sao Việt diện gần đây, thế nhưng hình dáng túi xách mô phỏng lại chú gà trong tranh dân gian Đông Hồ, màu sắc có phần nổi bật hơn. Chiếc túi của Angela Phương Trinh giúp bộ trang phục thêm điểm nhấn. 

Mai Phương Thúy

Hoa hậu Mai Phương Thúy có chiếc túi xách hiệu vài trăm triệu đồng của Mai Phương Thúy còn bị nhầm là hộp mứt. Cụ thể, MC Elly Trần từng nhận xét: "Ủa đây là cái túi đấy à? Để đây nãy giờ mà cứ tưởng là cái hộp đựng mứt bánh Tết, giống kiểu cái hộp thủy tinh đựng nho khô". 

Mai Phương Thúy phải thanh minh: "Trời ơi, cái túi này đắt lắm đấy, Elly Trần đừng nói vậy làm tôi buồn. Tôi mua nó những 300 triệu đấy. Em gái tôi cũng bảo hũ đựng mứt còn đẹp hơn túi của chị. Giờ thì Elly Trần cũng bảo thế.

Sao Elly Trần nói câu đó mà vui vẻ vậy? Đừng nói thế! Cái túi nghe được sẽ buồn đấy. Với lại, tôi thấy nó đẹp mà. Tôi mua chiếc túi này vì rất thích những công nghệ mới, dù thời trang hay đồng hồ cũng vậy".

Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn nức tiếng nhờ gu thời trang ấn tượng, cô từng xách một chiếc túi màu cam “siêu to khổng lồ” để thực hiện bộ ảnh street style. Nhiều người còn đùa rằng chắc Quỳnh Anh Shyn đã biến tấu chiếc gối nằm ngủ hàng đêm thành một món đồ thời trang. Thế nhưng trên thực tế, item này đến từ một thương hiệu thời trang có tiếng, có giá xấp xỉ khoảng 12 triệu đồng.

Kim Duyên

Thời điểm Kim Duyên dự thi Miss Universe 2021, cô đã được các thí sinh gọi là “Miss fashion” vì lúc nào cũng sành điệu, nổi bật giữa đám đông. Có lần, người đẹp đã diện một outfit cực ngầu, đi kèm là chiếc túi xách hình chiếc bình nước lạ mắt. Đây là một thiết kế đến từ thương hiệu thời trang đắt đỏ, giá trị “sương sương” 115 triệu đồng.

Được biết, đây là chiếc túi Kim Duyên được đàn chị Lan Khuê cho mượn để mang đi chinh chiến. Bà mẹ một con cũng từng sử dụng item này để thả dáng “sống ảo” trong căn biệt thự dát vàng. Nếu so về sắc vóc, thần thái thì Lan Khuê quả thực chẳng kém gì đàn em.

Phụ kiện là một trong những item quan trọng để nâng tầm trang phục mà bạn đang mặc trên người. Thế nhưng vẻ ngoài của bạn sẽ kém hấp dẫn cũng như mất đi vẻ sành điệu nếu tham lam quá nhiều món phụ kiện mà không theo một nguyên tắc nào. Trước đây các sao Việt chỉ cần chọn những chiếc túi hiệu đắt đỏ đã đủ chứng minh đẳng cấp, thì ngày nay lại còn đòi hỏi sự đẹp, độc và đặc biệt. Những chiếc túi xách có 1-0-2 này chắc chắn đã giúp các mỹ nhân Việt tạo được dấu ấn trong mắt người đối diện. Mỗi người đẹp lại có cách mix match những chiếc túi độc lạ này cho hợp trend và không bị lạc quẻ với set đồ đang diện.