MC Thảo Vân phản ứng ra sao khi bị so sánh với nhà báo Lại Văn Sâm?

( PHUNUTODAY ) - MC Thảo Vân cũng cho biết cô không thấy áp lực với những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Mới đây, chia sẻ với Trí thức trẻ,  MC Thảo Vân có những chia sẻ thẳng thắn về việc thay thế nhà báo Lại Văn Sâm trong Ký ức vui vẻ. Khi biết được có nhiều ý kiến so sánh mình và Nhà báo Lại Văn Sâm, nữ MC cũng thẳng thắng chia sẻ: “Nói đúng hơn là tôi bất ngờ khi mọi người quan tâm nhiều đến thế. Trước đây, tôi đã làm rất nhiều chương trình, sự tiếp nối giữa các thế hệ MC là điều rất bình thường. Tuy nhiên, với Ký ức vui vẻ, vì sự quan tâm này nhiều hơn hẳn nên với tôi, nó rất đặc biệt. Điều này chứng tỏ, chương trình được khán giả yêu mến.

Nói áp lực khi là người nối tiếp anh Sâm thì cũng không hẳn. Bởi tôi chưa bao giờ nghĩ về nó theo kiểu: Mình phải làm bằng được. Tôi chỉ cảm thấy vui khi mọi người đã nghĩ đến tôi và ngỏ lời mời tham gia chương trình. Tôi cũng hào hứng vì nhận phản hồi tích cực từ khán giả.

Với khán giả chưa đồng tình, tôi cũng thấy bình thường. Tôi luôn tôn trọng khán giả mà. Mọi người có nhiều lý do để chưa đồng tình. Đầu tiên là vì anh Sâm làm rất tốt ở các mùa trước, tiếp đến là mỗi người đều có sở thích riêng và tôi có thể chưa phải gu của mọi người. Thứ ba, cũng có thể tôi chưa làm đủ tốt như mong đợi của khán giả. Khán giả có quyền đặt”.

mc-thao-van-tiet-lo-bi-quyet-bao-ve-gan-tu-thao-duoc

MC Thảo Vân cũng cho biết cô không thấy áp lực với những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

“Tôi cho rằng phải như thế thì mới đúng, còn nếu được 100% ý kiến đồng tình thì hình như chưa phù hợp lắm. Tôi cũng không bị áp lực gì đâu. Giờ phút này, khi tôi chuẩn bị ra ngoài ghi hình thì mới thật sự áp lực.

Tôi kể vui thế này, bạn phụ trách chương trình vừa nói chuyện với tôi xong, bạn ấy bảo: Thôi bây giờ chị cứ chuẩn bị, đừng có run nhé. Tôi nghe xong đáp: Không, bây giờ run gì nữa, bởi cả người tê liệt hết rồi, còn cái gì mà run đâu.

Làm thế nào cũng được nhưng đừng cố biến thành một người khác. Cũng không cố phải làm quá khả năng của mình. Tôi cho rằng khi chương trình phát sóng, mọi người có thể đón nhận, đánh giá tốt hoặc không tốt, cũng tùy thôi, tuy nhiên điều quan trọng là đã làm hết khả năng để đáp lại sự tin tưởng của những người ủng hộ, quan tâm đến mình. Thêm nữa, mình cố gắng để anh chị em trong ekip không buồn”.

Khi được hỏi về việc liên hệ với MC Lại Văn Sâm, Thảo Vân cho biết không muốn làm phiền đàn anh và cũng sợ bị ảnh hưởng bởi những điều đã có của tiền bối khi làm chương trình.

thao-van-5

Nhà báo Lại Văn Sâm.

“Tôi cho rằng mình nên cố gắng trước đã. Cứ độc lập mà làm thôi. Tôi nghĩ, anh Sâm chắc chắn sẽ theo dõi. Cũng có thể là anh Sâm sẽ không ưng ý một vài chỗ nhưng tôi nghĩ anh ấy không nói ra đâu. Nếu có, anh Sâm chắc sẽ gọi điện để dộng viên tôi thêm. Kiểu như anh Sâm sẽ nói: Em làm chỗ này tốt, chỗ kia ổn đấy. Hay đại loại những điều tương tự như vậy. Tôi đoán anh Sâm sẽ thế nhé”, MC Thảo Vân tâm sự.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link