Showbiz 16/6: Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện với gương mặt ‘bầm dập’, H'Hen Niê cầu cứu dân mạng vì bị hack Facebook

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ phim mới khiến khán giả ‘hết hồn’ dù đã được cảnh báo trước. Hiện tại, bên cạnh tên Facebook bị đổi thì toàn bộ những nội dung khác liên quan trang cá nhân H'Hen Niê vẫn giữ nguyên.

ngoc-52

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc gây ngỡ ngàng khi xuất với gương mặt bầm dập, bị thương trên mặt. Tuy nhiên cô nàng vẫn vui vẻ cười đùa và đang cố tham gia một thử thách trên nền tảng mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra lo lắng tuy nhiên đó chỉ là tạo hình mà thôi. Được biết Ninh Dương Lan Ngọc đang tham gia bộ phim mớivà đây là tạo hình của cô trong bộ phim. Có thể nói từng chi tiết được vẽ lên mặt Ninh Dương Lan Ngọc vô cùng tỉ mỉ và giống y như thật.

hhen-nie-22bat-luc22-cau-cuu-cong-dong-mang-vi-bi-cuop-facebook-lai-con-doi-ten-cuc-hai-1-ngoisaovn-w405-h724

Cách đây vài giờ, hoa hậu H'Hen Niê đã than thở về sự cố bất ngờ mà cô gặp phải. Cụ thể, trang Facebook cá nhân của nàng hậu bị hacker chiếm lấy và đổi tên thành: "Thuan Nguyen Van". Cô viết: "Gì vậy trời?". Thậm chí, cô còn bị "đá" khỏi tài khoản cá nhân khiến cô bất lực: "Ủa alo, sao lại?"; "Đã mù công nghệ rồi mà chơi Hen vậy sao Hen chơi lại?". Ngoài những bình luận động viên, nhiều người cũng lo lắng nếu tài khoản Facebook của nàng hậu sẽ bị phá hoại nặng nề. Hiện tại, bên cạnh tên Facebook bị đổi thì toàn bộ những nội dung khác liên quan trang cá nhân H'Hen Niê vẫn giữ nguyên.

chong-diep-lam-anh-hiem-hoi-xuat-hien-sau-khi-ly-than-gay-bat-ngo-vi-than-thiet-voi-ban-trai-huong-giang-1-ngoisaovn-w922-h742

Mới đây, Matt Liu đã đăng tải bức ảnh dùng bữa thân thiết cùng với chồng cũ Diệp Lâm Anh. Điều này gây bất ngờ vì trước đó, cả hai không hề lộ mối quan hệ bạn bè hay có sự kết nối nào. Đức Phạm vẫn khá phong độ nhưng hơi ốm một chút. Có vẻ như hậu ly hôn với vợ đẹp và vướng nhiều thị phi không mấy ảnh hưởng đến tâm trạng và cuộc sống của anh là bao.

286409141_710275546748605_4617904987281426891_n-ngoisaovn-w1536-h2048

 Kỳ Duyên vừa khoe loạt ảnh mướt mồ hôi khi lăn xả ở phòng tập. Nhìn các cơ săn chắc, vòng bụng phẳng lì và đặc biệt là vòng eo bé tẹo teo ai cũng xuýt xoa. Đặc biệt, ở góc ảnh chụp nghiêng, eo của Kỳ Duyên trông nhỏ đến siêu thực. Tuy nhiên, Kỳ Duyên còn bị soi chi tiết gây chú ý trong bức ảnh. Đó là sự xuất hiện của người đàn ông lạ. Một fan lên tiếng hỏi: "Đâu, có cái chú phía sau kìa". Để tránh hiểu lầm không đáng có, nàng hậu lên tiếng đáp ngay và luôn: "Mắt này là hay để soi lắm đây này. Lúc này tập xong rồi, anh đó mới vào".

cuong-do-la-do-mo-hoi-o-phong-tap-lai-con-lot-ao-khoe-body-6-mui-dam-thu-trang-lien-vao-khen-chong-nuc-no-11-ngoisaovn-w692-h1054

Sau khi về chung một nhà với Đàm Thu Trang, Cường Đô La có sự lột xác đáng kinh ngạc về ngoại hình. Mới đây, Đàm Thu Trang thích thú khoe đoạn clip Cường Đô La chăm chỉ luyện tập thể dục tại tư gia. Doanh nhân phố núi liên tục nâng tạ theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên riêng. Đây là lần hiếm hoi anh cởi áo khoe thân nhưng lại làm dân tình mê mệt. 

pham-huong-lap-tuc-khoe-22em-ay22-khi-tro-ve-viet-nam-sau-4-nam-o-my-dan-tinh-tam-tac-22giu-ki-nhat-viet-nam22-1-ngoisaovn-w946-h1429

Mới đây, Phạm Hương bất ngờ khoe vương miện sau gần 4 năm cất giữ. Ai nấy cho rằng, cô sẽ xuất hiện với "báu vật" này trong các hoạt động sắp tới hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị. Hoa hậu Hoàn vũ 2015 từng tiết lộ cô không đem chiếc vương miện sang Mỹ, mà để lại Việt Nam gần 4 năm qua. Dưới phần bình luận, người hâm mộ liên tục dành nhiều lời khen vì sự bảo quản kĩ lưỡng của Phạm Hương.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link