Điểm danh những chiếc túi xách siêu tý hon nhưng đắt giá của sao Việt, có kiểu chỉ đựng vừa cây son

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh đó, cách các người đẹp khéo léo mix&match túi cùng trang phục cũng nhận được "cơn mưa lời khen" từ người hâm mộ.

Hoàng Thùy Linh

Empty

Nhắc đến những "yêu nữ hàng hiệu" của showbiz Việt, không thể không nhắc đến Hoàng Thùy Linh. Cô có đủ các thương hiệu đình đám trên thế giới. Đáng chú ý là trong số đó, cô không ngại bỏ ra hơn chục triệu để tậu về mẫu túi chẳng khác gì... đồ chơi trẻ con.

Empty

Hoàng Thùy Linh mix chiếc túi bé tí tẹo với set đồ lấy cảm hứng từ trái sầu riêng đầy ấn tượng. Kiểu túi có kích thước bé tí tẹo được cho là chỉ đựng vừa thỏi son nhưng lại được Hoàng Thùy Linh đặc biệt ưu ái. Chiếc túi với kích thước siêu bé, ngay cả việc luồn ngón tay vào quai túi cũng gặp không ít khó khăn.

Ngọc Trinh

Empty

Đam mê của Ngọc Trinh đối với hàng hiệu lớn nhường nào có lẽ mọi người đều đã biết. Cô sở hữu hai chiếc túi bé xíu xiu, thuộc cùng bộ sưu tập nhưng giá mua mỗi mẫu lên đến gần 60 triệu đồng. 

Empty

Cô nàng từng gây chú ý khi đi dự sự kiện với chiếc túi tông vàng, cùng màu với trang phục và giày cao gót. 

Empty

Cũng kiểu túi ấy nhưng là một phiên bản khác màu xanh dương. 

Empty

Chân dài Trà Vinh sở hữu kha khá những mẫu túi bé tí ti, diện cho vui chỉ đựng cùng lắm là thỏi son hoặc chiếc thẻ ngân hàng.  Xuất hiện trong một sự kiện, Ngọc Trinh diện váy hồng nữ tính, kết hợp với chiếc túi tí hon hiệu trị giá 1.730 USD (khoảng 40 triệu đồng). 

Empty

Thay vì sử dụng dây nịt để cố định lưng quần thì cô nàng dùng túi xách mini đắt đỏ.

Empty

Những chiếc túi tí hon được Ngọc Trinh áp dụng thường xuyên vào streetstyle.

Khánh Linh

Là một fashionista nổi tiếng của Vbiz, Khánh Linh có bộ sưu tập túi xách cực khủng, liên tục cập nhật những mẫu mã mới nhất từ các thương hiệu đình đám. 

Empty

Chiếc túi mini hình trụ chỉ để vừa thỏi son nhưng Khánh Linh phải tốn một khoản lên đến hơn 6 triệu đồng.

Empty

Khánh Linh cũng sở hữu một chiếc túi tí hon khác giá khoảng 11 triệu đồng.

Empty

Trước đó, "cô em trendy" đã chi đến hàng chục triệu đồng để tậu về những mẫu túi tí hon đắt đỏ khác, hình trụ tròn trị giá 1.390 USD (khoảng 32 triệu đồng).

Empty

 

Khánh Linh yêu thích những mẫu túi bé bé xinh xinh. Mẫu túi này chỉ đựng vừa một thỏi son nhưng trị giá lên đến 32 triệu đồng.

Trên thực tế, trào lưu túi xách mini đã bùng nổ khoảng 3 năm qua. Ngoài Hoàng Thùy Linh, Ngọc Trinh hay Khánh Linh thì vẫn còn rất nhiều mỹ nhân Việt khác ưa chuộng mẫu túi này, trong đó có Thanh Hằng, H'Hen Niê, Hari Won...

Empty

Hari Won diện nguyên cây đồ hiệu khi chụp ảnh cùng Trấn Thành, trong đó có mẫu túi tí hon màu trắng trị giá 1.612 USD (gần 38 triệu đồng). 

Empty

Thanh Hằng có streetstyle chất lừ với túi xách Cmini. Cô thậm chí còn biến chúng thành vòng tay cực sáng tạo. 

Empty

Midu từng lên đồ đi sự kiện với mẫu túi mini có giá 522 USD (khoảng 13 triệu đồng). 

Empty

Nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng sở hữu mẫu túi tương tự, cô mix cùng bộ trang phục đầy màu sắc.

Empty

H'Hen Niê tạo dáng sang chảnh bên chiếc túi thời thượng. 

Những chiếc túi bé tí ti ngày càng được các mỹ nhân Việt ưa chuộng. Mặc dù đôi khi chúng chẳng có công dụng gì mấy nhưng lại có giá không hề rẻ chút nào.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link