Điểm lại cuộc chiến túi xách cực gắt của dàn mỹ nhân Việt ngày Tết năm ngoái

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc lót dép hóng năm nay ai mới là "trùm cuối" thì trở về tết 2021 để xem ai chiến thắng trong trận chiến túi hiệu.

Tết đến chỉ cần ngó nghiêng xem thiên hạ năm nay lên đồ thế nào là mình cũng có vô số ý tưởng để mặc đẹp rồi. Dàn mỹ nhân Việt chính là tấm gương đáng học hỏi nhất. Mỗi lần lên đồ là lại trở thành tâm điểm chú ý, không chỉ có váy áo thôi đâu mà túi xách của các nàng cũng tạo thành một cuộc so kè vực gắt. Trở về tết 2021 để xem ai chiến thắng trong trận chiến túi hiệu nhé! 

Empty

Bảo Thy chọn bộ áo dài mang sắc hồng nữ tính trong ngày đầu năm. Phối cùng là chiếc túi màu hồng nhạ có giá hơn 115 triệu đồng.

Empty

Phí Phương Anh diện áo dài trộn thêm nét hiện đại với phần tay áo tay bồng xuyên thấu. Cô nàng đeo túi phiên bản mini có giá gần 21 triệu đồng để tô điểm cho outfit.

Empty

Thúy Ngân lại mang đến hình ảnh dịu mát trong tà áo dài màu xanh trang nhã, vai đeo túicó giá gần 100 triệu đồng.

Empty

H'hen Niê diện chiếc váy màu beige xòe bồng không thể đơn giản hơn. Cô chọn combo gồm bucket hat và túi có giá gần 44 triệu đồng để set đồ có điểm nhấn.

Empty

Đeo trên tay Tóc Tiên là một trong những chiếc túi có giá dáng vuông, có tay cầm giá ở thời điểm hiện tại đã là khoảng 139 triệu đồng, trong khi ở thời điểm tết năm ngoái, túi có giá 129 triệu đồng.

Empty

Quỳnh Nga lại kín đáo quá chừng. Nữ diễn viên sang trọng và nền nã trong set tweed màu vàng tươi và sơ mi trắng cột nơ ở cổ, tay xách chiếc Noé có giá hơn 34 triệu đồng.

Empty

Đâu chỉ có chọn màu đỏ, áo dài của Văn Mai Hương lại còn bắt mắt nhờ thiết kế cách điệu ở cánh tay. Nữ ca sĩ chọn mẫu túi có giá 68 triệu đồng tạo thành tổng thể ton sur ton.

Empty

Phương Oanh cầm chiếc túi gây sốt làng mốt thế giới trong suốt năm 2021. Túi có giá 85 triệu đồng với điểm nhấn nằm ở phần tay cầm là dây xích bản to màu vàng ánh kim.

Empty

"Trùm cuối" của tết Tân Sửu năm ngoái là Đỗ Mỹ Linh. Nàng hậu xuất hiện tinh khôi trong bộ áo dài trắng với phần tay bồng, tóc cột thấp, đeo cài tóc và hoa tai ngọc trai, tay xách giá 180 triệu đồng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link