Ở tuổi 29, "Em trai ngáo đá" của Hoàng Thùy Linh gây choáng với khối tài sản "khủng" khiến vạn người mơ

( PHUNUTODAY ) - Ở độ tuổi 29, diễn viên Đỗ Duy Nam sở hữu khối tài sản "khủng" và cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên bà xã xinh đẹp của mình.

Đỗ Duy Nam sinh năm 1990 tại Lào Cai. Anh tốt nghiệp lớp Diễn viên K28 trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Anh chàng đã từng giành được rất nhiều Huy chương cho các vai diễn của mình. Thời còn là sinh viên, Đỗ Duy Nam là một nhân vật nổi bật trong trường, từng giành giải Nhất cuộc thi Tài năng sinh viên, đồng hành với nhiều chương trình của nhà đài VTV. Hiện nam nghệ sĩ 29 tuổi là diễn viên Đoàn kịch II - Nhà hát Tuổi Trẻ.

Trước khi được khán giả biết đến qua vai trò diễn viên truyền hình, tham gia Táo quân - Đỗ Duy Nam nổi tiếng với biệt danh "Thánh chế". Anh từng cover hàng loạt ca khúc đình đám như "Em của mùa World Cup", "WC xa dần", "Suy nghĩ trong anh", "Đời nghệ sĩ", "Ba tớ sẽ về thôi"…

Đỗ Duy Nam đang nhận được nhiều sự quan tâm qua tạo hình "quý tử ngáo đá" trong phim Mê cung.

Với nhiều hoạt động từ đóng phim truyền hình, diễn hài, sản xuất kênh Youtube và kinh doanh - ở tuổi 29, Đỗ Duy Nam sở hữu khối tài sản thuộc dạng "khủng". Bên cạnh đó, bà xã của nam diễn viên - hot girl một thời của trường Sân khấu Điện ảnh cũng rất thành công trong việc kinh doanh thời trang. Cặp vợ chồng trẻ sở hữu nhà vườn, căn hộ, xe hạng sang, đồ hiệu và thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Cuộc sống giàu sang ít biết của vợ chồng Đỗ Duy Nam là điều xa xỉ với hầu hết các cặp đôi ở cùng độ tuổi.

Không chỉ có vợ đẹp, con ngoan, ít ai biết ở tuổi 29, Đỗ Duy Nam còn có trong tay khối tài sản "khủng".

Nam diễn viên 9X tạo dáng hài hước bên chiếc xế hộp sang trọng.

Tổ ấm hạnh phúc của diễn viên 9X.

Ngọc Anh - bà xã Duy Nam cũng sở hữu một chiếc xế hộp sang trọng màu trắng.

Duy Nam thường tự lái xe mỗi khi đi làm, về quê hay đi du lịch cùng gia đình, bạn bè.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên phim "Mê cung" chia sẻ một số hình ảnh căn nhà ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Căn nhà được anh đặt tên "Papa House" và đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Có thể thấy, căn nhà vườn có thiết kế chính với tông màu trắng nhẹ nhàng, không gian xung quanh được trồng nhiều cây xanh thoáng mát. Nội thất trong nhà, Đỗ Duy Nam chọn các thiết kế gỗ để tạo nét tự nhiên, mộc mạc và dễ chịu cho người ở.

Chia sẻ trên Instagram, Duy Nam cho biết, căn nhà được xây dựng để dành tặng cho bố mẹ.

Trên mạng xã hội, nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng tới ông bố một con.

Hiện tại, gia đình Duy Nam sống trong một căn hộ chung cư ở Hà Nội. Những lúc rảnh rỗi, nam diễn viên dành thời gian làm việc nhà giúp vợ. Hình ảnh Đỗ Duy Nam mặc tạo dề, tạo dáng hài hước khiến nhiều người thích thú.

Ngoài đóng phim, Duy Nam còn mở một nhà hàng ăn uống ở Hà Nội.

Mới 29 tuổi, diễn viên quê Lào Cai đã có trong tay khối tài sản "khủng" cùng gia tài phim ảnh đáng nể.