Cuộc sống hơn 2 năm "vượt cạn" 3 lần của Hải Băng, bất chấp nguy hiểm tính mạng vì các con

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ bất chấp nguy hiểm tính mạng khi sinh con thứ ba hôm 25/5, sau hai lần 'vượt cạn' vào tháng 3/2017, tháng 8/2018.

Sau khi chia tay tình cũ Tiến Dũng (The Men), tháng 7/2016, Hải Băng và Thành Đạt bí mật đính hôn nhưng một năm sau đó mới công khai chuyện này với người hâm mộ.

Empty

Khi mới công khai chuyện yêu Thành Đạt, Hải Băng vấp phải nhiều dị nghị vì bị cho là người thứ ba phá hoại cuộc hôn nhân của anh và vợ cũ là diễn viên Diệp Bảo Ngọc. Trước sự chỉ trích dữ dội của dư luận, Diệp Bảo Ngọc phải lên tiếng đính chính, khẳng định sau ly hôn một năm Thành Đạt mới có bạn gái.

Empty

Sau khi công khai yêu nhau, Hải Băng không chỉ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc với Thành Đạt trên trang cá nhân, Hải Băng còn rất thân thiết với bé Kid - con trai riêng của anh và Diệp Bảo Ngọc. Lúc đó, có tin đồn Hải Băng đã mang bầu với Thành Đạt nhưng cả hai giữ im lặng.

Empty

Hải Băng sinh con gái đầu lòng hồi tháng 3/2017 nhưng đến tháng 5/2017, những hình ảnh đầu tiên của cô bé được lan truyền.

Nhiều người bất ngờ vì trước đó, nữ ca sĩ chưa bao giờ chia sẻ với báo giới về hạnh phúc làm mẹ. Giải thích với người hâm mộ, cô khẳng định mình không cố tình giấu chuyện có con mà chỉ vì không muốn con gái trở thành đề tài bàn tán khi còn quá nhỏ. Bé tên thật là Nguyễn Minh Tuệ, được bố mẹ gọi là Kem.

Empty
Empty

Khi con gái được 11 tháng tuổi, Hải Băng phát hiện mình có thai khoảng 4 tháng. Thành Đạt cho biết, vợ chồng anh bị vỡ kế hoạch. Cặp đôi từng dự định khi nào bé Kem cứng cáp mới sinh tiếp nhưng con cái là lộc trời cho nên đành thuận theo tự nhiên.

Empty

Ngày 17/8/2018, Hải Băng sinh con trai thứ hai. Cậu bé nặng 3,2 kg, trông rất kháu khỉnh và đáng yêu khi chào đời. Sinh được con trai theo đúng ý nguyện nên Hải Băng rất vui mừng. Khi ấy, Hải Băng dự định hoạt động nghệ thuật trở lại khi con trai cứng cáp.

Empty

Ba tháng sau khi sinh con trai thứ hai, chưa kịp trở lại với con đường nghệ thuật, Hải Băng đã hay tin mình tiếp tục mang thai. Khi đó, bào thai được 8 tuần, đã có tim thai và phát triển khỏe mạnh. Cô được bác sĩ cảnh báo có nguy cơ vỡ tử cung vì vết khâu trong lần vượt cạn trước còn chưa lành. Vợ chồng Hải Băng ban đầu chỉ muốn dừng lại ở 2 con để đảm bảo sức khỏe và tài chính nuôi dạy chúng. Thế nhưng, cô không nỡ từ bỏ em bé thứ ba mà coi đó là động lực để phấn đấu.

Empty

Trưa nay (25/5), nữ ca sĩ Hải Băng đã chính thức sinh hạ con thứ ba cho ông xã Thành Đạt. Theo chia sẻ của mẹ chồng Hải Băng, con dâu bà đã chuẩn bị sẵn sàng tâm thế "vượt cạn" vào tối qua.

Empty

Cho tới sáng nay, Hải Băng - Thành Đạt và người thân đã chính thức có mặt tại một bệnh viện quốc tế tại TP.HCM để chuẩn bị cho ca sinh mổ. Mặc dù ca sinh nở này được dự báo ngay từ đầu là khá nguy hiểm, nhưng hình ảnh mẹ chồng Hải Băng chia sẻ cho thấy cô vẫn giữ được tinh thần tốt, nở nụ cười tươi chờ đón con thứ ba chào đời.

612654632773495172723092735025709306609664n-155900763146818060037-0908
Theo:  khoevadep.com.vn copy link