Hương Tràm bất ngờ "truy tìm" người đàn ông khiến mình có bầu sau ồn ào sang Mỹ sinh con

( PHUNUTODAY ) - Trước tin đồn mang bầu nên sang Mỹ sinh con chứ không phải đi du học, Hương Tràm đã đáp trả cực hài hước bằng cách truy tìm người đàn ông khiến mình có bầu.

Thời gian gần đây, mạng xã hội lan truyền tin đồn ca sĩ Hương Tràm lên đường sang Mỹ không phải để đi du học mà là vì cô đang mang thai. Một tài khoản Facebook đã tiết lộ rằng giọng ca Em gái mưa đã mang thai hơn 1 tháng và sang Mỹ để sinh con.

Ngay lập tức, đại diện truyền thông của Hương Tràm cũng đã có những phản hồi trên trang cá nhân: “Sống trong một môi trường mọi người bị mất niềm tin. Không trách cũng chẳng buồn giải thích. Niềm tin không giống như hạnh phúc, nó có thể tự sinh ra hay tự mất đi. Nhưng niềm tin không dễ có được. Đôi khi chúng ta mất cả đời mà vẫn chưa có được cái được gọi là lòng tin. Hôm nay bận tối mặt với hàng ngàn câu hỏi về Hương Tràm và vẫn với suy nghĩ đơn giản là mệt quá, quẳng gánh lo đi mà vui sống”.

Hương Tràm truy tìm người đàn ông khiến mình có bầu sau tuyên bố nghỉ hát sang Mỹ du học khiến dân tình thích thú.

Hương Tràm truy tìm người đàn ông khiến mình có bầu sau tuyên bố nghỉ hát sang Mỹ du học khiến dân tình thích thú.

Mới đây, Hương Tràm cũng đã trả lời báo chí về tin đồn này: "Hoàn toàn không có mọi người ơi. Tôi đi học thôi mà, không có bầu gì cả. Đồn nhiều lắm, tôi biết mà, rồi còn về chuyện người đàn ông bí mật của Hương Tràm nữa. Nhưng tôi khẳng định, không có gì hết.

Chồng ơi anh ở đâu xuất hiện hộ em ngay một cái. Người đàn ông làm em có bầu, anh đang ở đâu xuất hiện giùm em một cái! Nếu nói có bầu, giờ bật nhạc lên tôi nhảy cho mọi người xem. Không có chuyện đó đâu!"

Trước đó, trong buổi giao lưu với khán giả ở khu vực TP.HCM tối 8/5 vừa qua, Hương Tràm thừa nhận cô phải dùng thuốc ngủ liên tục khi phải diễn ở nước ngoài. Việc sử dụng thuốc này đã làm ảnh hưởng nhiều đến thần kinh và dạ dày của Hương Tràm.

Việc Hương Tràm nghỉ ca hát để sang Mỹ du học đã khiến cho người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Việc Hương Tràm nghỉ ca hát để sang Mỹ du học đã khiến cho người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Chính vì điều này, Hương Tràm quyết định dừng lại để tịnh dưỡng. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 hi vọng khán giả có thể hiểu cho quyết định của cô. Bên cạnh đó, giọng ca Cho em gần anh thêm chút nữa mong rằng sức khỏe sẽ trở nên tốt hơn trong ngày trở lại để phục vụ khán giả.

Cũng trong tối ngày hôm đó, Hương Tràm chính thức cho ra mắt MV Ra là em đâu quá mong manh trên kênh YouTube của mình. Đây là sản phẩm âm nhạc được nữ ca sĩ thực hiện cách đây hơn 1 năm, nhưng được cô ấp ủ đến bây giờ mới phát hành như một món quà đặc biệt dành tặng khán giả trước khi sang Mỹ du học.

Hình ảnh Hương Tràm trong buổi ra mắt MV trước khi sang Mỹ du học.

Hình ảnh Hương Tràm trong buổi ra mắt MV trước khi sang Mỹ du học.

“Bên trong âm nhạc của Tràm là một con người đa nhân cách mà chính Tràm đôi khi còn không nắm bắt được mình đang thả hồn là ai trong mỗi câu chuyện âm nhạc. Hóa thân và sống với từng nhân vật trong tác phẩm là việc nghệ sĩ hay diễn viên phải làm, nhưng thoát khỏi hình bóng đó là một điều không đơn giản... Có những người sống với chính nhân vật đó suốt đời, một sự ám ảnh đáng sợ đến thú vị”, nữ ca sĩ tâm sự khi ra mắt sản phẩm mới

Theo:  khoevadep.com.vn copy link